Phát sốt ô tô giá ‘siêu rẻ’ chỉ 194 triệu đồng sắp ra mắt

Mẫu xe ô tô giá rẻ Tata Tiago Sport giá chỉ 194 triệu đồng chuẩn bị được cho ra mắt thị trường Ấn Độ.

phat sot o to gia  re chi 194 trieu dong sap ra mat

Tata Tiago Sport sẽ ra mắt vào tháng 2/2018. Ảnh: carindia

Vào khoảng tháng 2/2018, Tata Motors sẽ tung ra Tata Tiago Sport tại Auto Expo 2018, diễn ra từ ngày 7-14 tháng 2 năm 2018. Trước đó, các tin đồn cho hay mẫu xe cỡ nhỏ này sẽ được ra mắt thị trường vào cuối năm nay, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Tiago là một trong những chiếc xe hatchback có giá tốt nhất nước này với giá khởi điểm chỉ từ mức Rs. 3.21 lakhs (194 triệu đồng).

Tata Tiago Sport sẽ là mẫu xe nhỏ nhất trên thị trường ô tô Ấn Độ. Xe mang kiểu dáng thể thao với các đường nét thiết kế mạnh mẽ, màu sắc bắt mắt, bánh xe hợp kim cùng mức giá bán vô cùng hấp dẫn.

Bên trong, Tata Motors có thể trang bị cho Tiago Sport ghế ngồi thể thao, bàn đạp hợp kim và các gói tùy chọn trang trí độc đáo trên các tấm cửa, trung tâm điều khiển, hệ thống điều hòa không khí độc lập chỉnh cơ.

Với kiểu dáng thể thao, Tata Tiago Sport được dự đoán là sẽ có một vài thay đổi ở thông số kỹ thuật kích thước của xe, phía nhà sản xuất vẫn giữ bí mật cho tới phút chót. Trong khi đó, phiên bản Tata Tiago tiêu chuẩn có chiều dài 3.746 mm, rộng 1.647 mm và cao 1.535 mm.

Tata Tiago Sport sẽ được trang bị một khối động cơ xăng 1.2 lít Revotron của Tata Nexon. Động cơ tăng áp 3 xi-lanh này sản sinh ra công suất 110 PS ở vòng tua 5000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm từ 1.750-4.000 vòng/phút. Phiên bản Sport sử dụng hộp số sàn 6 cấp theo tiêu chuẩn.

Team-BHP cho hay, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc hatchback cỡ nhỏ với giá cả phải chăng, hãy cân nhắc chờ vài tháng. Tata Tiago Sport có thể là chiếc xe mà bạn đang chờ đợi.

Theo VietQ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast