Sắp triển lãm xe máy lớn nhất Việt Nam

Triển lãm xe máy lớn nhất, lần đầu tiên của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam VAMM sẽ khai cuộc giữa tuần tới tại TP. Hồ Chí Minh.

Honda vẫn độc tôn thị trường xe máy Việt Nam với 70% thị phần

Honda vẫn độc tôn thị trường xe máy Việt Nam với 70% thị phần

Triển lãm sẽ có sự tham dự của 5 thành viên VAMM là Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam, Piaggio Việt Nam, Suzuki Việt Nam và SYM Việt Nam. Trước đó, Honda Việt Nam- liên doanh Nhật đang chiếm tới 70% thị phần xe máy Việt Nam - cam kết mang đến triển lãm các mẫu xe tiên tiến nhất về công nghệ và thiết kế, bao gồm các mẫu xe ý tưởng (concept); các mẫu xe đua và thể thao; các mẫu xe địa hình và mẫu phương tiện di chuyển cá nhân mới, bên cạnh các mẫu xe hiện đang sản xuất, nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam.

Đứng thứ hai thị trường với khoảng 25% thị phần, Yamaha Việt Nam cho biết sẽ thiết kế khu trưng bày của mình tại triển lãm thành 5 khu vực chính: phong cách thể thao, phong cách thời trang, phong cách cá tính mạnh mẽ, phong cách dã ngoại, và phong cách đô thị hiện đại. Tại mỗi khu vực sẽ đều xuất hiện những dòng xe đặc trưng của Yamaha Motor như mẫu xe ga cao cấp đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống động cơ Blue Core, huyền thoại YZR-M1 đã mang lại cho Yamaha 7 chức vô địch thế giới MotoGP, cùng nhiều sản phẩm khác.

Ở phần còn lại 3 nhà sản xuất chiếm tổng khoảng 5% thị phần trong Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), Piaggio không cung cấp thông tin nào đáng chú ý, trong khi Suzuki Việt Nam cam kết mang tới các siêu xe thể thao GSX-RR MotoGP cùng các mẫu GSX-R1000, GSX-S1000, V-Strom 1000, các dòng xe thể thao côn tay rất được ưu chuộng ở Việt Nam: GD110, Raider, Axelo và các mẫu xe tay ga như Impulse và Address.

Về phần mình, SYM cho biết mang tới nhiều sản phẩm mới, trong đó có cả những mẫu xe phổ thông đến xe côn tay Wolf 125, Wolf 300 mới và T3. Đồng thời, nhà sản xuất xe máy Đài Loan còn giới thiệu hai xe ý tưởng: xe 2 bánh phân khối lớn mới và xe điện 4 bánh.

3 thương hiệu xe mô tô nhập khẩu chính hãng là Ducati, Benelli và Kawasaki cũng cam kết mang tới những sản phẩm mới nhất nhưng không công khai chi tiết.

Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 7/4 đến 10/4/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ thu hút 100.000 lượt khách tham quan.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast