Siêu phẩm Aston Martin DB10 được bán với giá gần 3,6 triệu USD

Trong một phiên đấu giá vào ngày 18/2 vừa qua tại London, siêu phẩm Aston Martin DB10 đã được bán với giá 3,586 triệu USD.

Chiếc Aston Martin DB10 vừa đấu giá thành công nằm trong 10 mô hình được hãng siêu xe Anh quốc sản xuất. Trong số đó, 8/10 chiếc đã được sử dụng để phục vụ cho những cảnh quay trong tập phim Spectre của series phim bom tấm Điệp viên 007, 2 chiếc còn lại trong đó có chiếc vừa đấu giá được sử dụng để quảng cáo và trưng bày khi ra mắt phim.

Toàn bộ số tiền thu về sau phiên đấu giá siêu xe này sẽ được gửi đến tổ chức y tế nhân đạo Médecins Sans Frontières nhằm cứu trợ cho các nạn chịu ảnh hưởng của thảm họa, xung đột vũ trang và dịch bệnh.

Trên xe có chữ ký của Daniel Craig, người đóng vai James Bond.

DB10 được xem là một trong những model DB hiếm nhất mà Aston Martin từng sản xuất. Tất cả 10 siêu phẩm này đều được sản xuất thủ công bởi các nhân viên lành nghề của hãng tại Gaydon, Anh. Aston Martin DB10 sở hữu thân xe bằng sợi carbon, nội thất sang trọng với ghế ngồi da, các chi tiết bằng nhôm và sợi carbon. Dưới nắp ca-pô là động cơ 4.7L V8 đi kèm hộp số sàn 6 cấp và tốc độ tối đa khoảng 305 km/h.

Theo Autodaily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast