Thu nhập 8 triệu đồng/tháng vẫn thoải mái sử dụng ô tô ?

(Baohatinh.vn) - Nhiều người cho rằng, chỉ cần đủ tiền mua ô tô, còn chuyện chi phí “nuôi” xe thì quá đơn giản.

Thu nhập bao nhiêu mới đủ để “nuôi” 1 chiếc xe cũng như trang trải cho cuộc sống gia đình mỗi tháng vẫn đang là bài toán đang gây nhiều tranh cãi. Rất nhiều người nghĩ rằng, nếu cả 2 vợ chồng thu nhập tổng 20 triệu đồng/tháng thì mới đủ tạm để nuôi 1 chiếc xe ô tô. Nhưng cũng không ít người cho rằng, sử dụng xe ô tô còn phụ thuộc theo nhu cầu và điều kiện mỗi gia đình.

Chính vì vậy, việc đưa ra một con số về thu nhập cụ thể để “nuôi” ô tô dường như vẫn chưa chính xác đối với nhiều người và đó vẫn chỉ là một con số ước lượng để các gia đình trẻ cân đối chi tiêu.

Vậy, để gia đình trẻ hay những người chỉ thu nhập từ 8 triệu đồng/tháng có thể thoải mái sử dụng xe thì điều trước tiên là phải chọn dòng xe phù hợp.

Các dòng sedan cỡ nhỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm chi phí cũng như linh hoạt di chuyển trong phố và phù hợp với cả nam lẫn nữ. Lựa chọn của rất nhiều người ở phân khúc này chính là chiếc Hyundai Grand i10, tại sao lại là mẫu xe này, nó có gì đặc biệt và phù hợp đến vậy ?

Thu nhập 8 triệu đồng/tháng vẫn thoải mái sử dụng ô tô ?

Ưu điểm nổi bật của Hyundai Grand i10 là giá mềm hơn do được lắp ráp trong nước, xe trang bị hệ thống định vị mới và hệ thống khung xe được làm từ vật liệu chịu lực cao. Không gian bên trong xe rộng rãi, có thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Hai tông màu nội thất đối lập nhưng hài hòa, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và sang trọng. Xe đủ chỗ ngồi thoải mái cho gia đình đến 5 người với hàng ghế thứ hai được bố trí 3 chỗ tựa đầu riêng biệt.

Thu nhập 8 triệu đồng/tháng vẫn thoải mái sử dụng ô tô ?

Mặc dù Hyundai Grand i10 là chiếc xe hạng nhỏ nhưng lại được trang bị những tính năng an toàn khá đầy đủ gồm: túi khí đôi, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử hiện đại.

Đặc biệt với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, độ bền cao, ít hỏng vặt giúp giảm phần nào chi phí “nuôi” xe mà vẫn có một chiếc xe sử dụng thoải mái và tiện dụng.

Trên đây là một gợi ý giúp các bạn có thêm một sự lựa chọn tốt để làm bạn đồng hành trên những cung đường sắp tới.

Hiện nay Hyundai Hà Tĩnh đang là đại lý ủy quyền phân phối chính hãng các dòng xe Hyundai của Hyudai Thành Công Việt Nam tại Hà Tĩnh. Các bạn có thể ghé qua xem trực tiếp tại showroom tại địa chỉ : thôn Gia Ngãi, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh. Hoặc liên hệ hotline: 0911.731.666 để được tư vấn.

Chủ đề Hyundai Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast