Thuế trước bạ giảm mạnh, Hyundai Elantra có đáng để mua?

(Baohatinh.vn) - Từ Elantra trong tiếng anh có nghĩa là sự hân hoan, hãnh diện, ngoài ra nó cũng là một từ tượng trưng được lấy cảm hứng từ mô hình Elan. Mô hình du thuyền gỗ được điêu khắc rất tỷ mỷ.

Như vậy với Hyundai Elantra, điều mà hãng xe muốn gửi gắm chính là một mẫu xe tinh tế, sang trọng và tỉ mỉ đến từng chi tiết, khiến cho người lái có thể hãnh diện và tự hào.

Thuế trước bạ giảm mạnh, Hyundai Elantra có đáng để mua?

Hyundai Elantra nổi bật với ngoại hình được thiết kế theo ngôn ngữ mới “Sensual Sportiness”, đậm chất thể thao và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt to bản dạng thác nước “Cascading Grill” đặc trưng của Hyundai nối liền cụm đèn pha hai bên tạo cảm giác liền mạch, cân xứng.

Cụm đèn pha hình tam giác sắc sảo được vuốt nhọn và kéo dài, bám thẳng vào lưới tản nhiệt mang tới một cái nhìn dữ dằn, mạnh mẽ hơn. Elantra được trang bị cụm đèn pha LED với 4 Projector chứa nhiều bóng LED nhỏ bên trong, tạo nên sự hiện đại, đẳng cấp cũng như hiệu quả chiếu sáng tốt hơn.

Thuế trước bạ giảm mạnh, Hyundai Elantra có đáng để mua?

Các chi tiết được thiết kế lại bao gồm bảng đồng hồ mới, các cửa thông gió, cụm điều khiển cho điều hòa nhiệt độ và khay chứa đồ. Bên cạnh những trang bị tiện nghi trên phiên bản cũ như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời, cốp điện thông minh, đèn tự động, gạt mưa tự động, cảm biến áp suất lốp,…

Sự táo bạo tỏa sáng qua chiếc xe đáp ứng mọi kỳ vọng người cầm lái, ở bất kỳ tốc độ hành trình nào. Elantra thế hệ mới là sự tổng hòa của vẻ đẹp thiết kế cùng sức mạnh cùng động cơ và sự tiện nghi của công nghệ. Chiếc xe luôn sẵn sàng để tỏa sáng, đáp ứng mọi kì vọng của bạn dù ở bất cứ khía cạnh nào.

An toàn là trên hết. Elantra mới được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn được bao bọc trong bộ khung thép chịu lực cường độ cao. Hệ thống 7 túi khí với một túi khí bảo vệ đầu gối người lái, 2 túi khí hàng ghế trước, 2 túi khí bên hàng ghế trước cùng với 2 túi khí rèm trải dọc 2 bên thân xe mang đến sự bảo vệ vượt trội cho người ngồi.

Tại Việt Nam, Elantra Facelift mới được TC MOTOR phân phối trên toàn quốc với 4 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Cát và Vàng.

Với thông tin chính thức giảm 50% thuế trước bạ đối với ô tô sản xuất hoặc lắp ráp trong nước, Hyundai Elantra là một trong những mẫu xe được hưởng lợi từ chính sách mới, chi phí sẽ giảm hàng chục triệu đồng nhờ hỗ trợ của chính phủ.

Thuế trước bạ giảm mạnh, Hyundai Elantra có đáng để mua?

Hyundai Hà Tĩnh đang là đại lý ủy quyền phân phối Hyundai Elantra của TC MOTOR tại Hà Tĩnh.

Kính mời quý khách hàng ghé thăm showroom để lái thử và cảm nhận cũng như sở hữu cho mình chiếc xe đáng mua nhất phân khúc trong dịp này.

Địa chỉ tại thôn Gia Ngãi, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh, hotline: 0911.731.666.

Chủ đề Hyundai Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast