Tiết lộ lý do Toyota Vios mới giá sốc lên tới 1,5 tỷ đồng

Toyota Vios mới ra mắt tại thị trường Singapore có giá lên tới tương đương 1,5 tỷ đồng.

tiet lo ly do toyota vios moi gia soc len toi 1 5 ty dong

Trong khi Toyota Vios tại thị trường Việt Nam có giá rẻ nhất là 400 triệu đồng, cao nhất là 568 triệu đồng thì tại Singapore, Toyota Vios vừa ra mắt với giá đề xuất là 1,5 tỷ đồng; trong khi đó, mẫu Vios G được trang bị cao cấp hơn và có giá bán lên tới 1,6 tỷ đồng.

Theo VTC, ở phiên bản mới, Vios 2018 được nhà sản xuất thay đổi rất mạnh về thiết kế. Đơn cử, như lưới tản nhiệt được thay đổi lại rất giống với mẫu Yaris Ativ được bán tại Ấn Độ, phần đèn pha, đèn sương mù, dải chiếu sáng ban ngày cũng được sắp xếp lại gần như toàn bộ...

tiet lo ly do toyota vios moi gia soc len toi 1 5 ty dong

Toyota Vios giá 1,5 tỷ tại thị trường Singapore. Ảnh: Toyota

Trang bị tiêu chuẩn trên xe gồm đèn pha halogen, đèn sương mù phía trước, bánh xe hợp kim 15 inch, mở cửa không càn chìa khóa, khởi động nút nhấn, ghế nỉ...

Vios G thêm đèn pha projector, đèn LED chạy ban ngày, đèn xi nhan LED, bánh xe hợp kim 16 inch hai tông, vô-lăng bọc da tích hợp đa chức năng, điều hòa tự động, ghế sau gấp lại và có tay vịn.

Về trang bị an toàn, Vios 2018 tất cả các bản đều có 7 túi khí, ABS, EBD, hệ thống kiểm soát độ ổn định xe (VSC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Theo VietQ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast