Toyota Camry 2018 vẫn là một lựa chọn hoàn hảo

Kể từ khi được thiết kế lại hoàn toàn với diện mạo năng động và cảm giác hiện đại hơn, Toyota Camry 2018 nhận được nhiều đánh giá tính cực.

Mới nhất là đánh giá từ các chuyên gia của Kelley Blue Book, những người tìm ra rằng Toyota Camry là loại xe không chỉ đảm nhiệm vai trò di chuyển từ điểm A đến điểm B mà còn thoả mãn ai đó muốn tìm sự hứng khởi sau tay lái.

toyota camry 2018 van la mot lua chon hoan hao
toyota camry 2018 van la mot lua chon hoan hao

Toyota Camry 2018 vẫn là một lựa chọn hoàn hảo.

Điều đó không có nghĩa Camry 2018 là một dòng sedan thể thao, nhưng hệ thống lái và cảm giác phản hồi với mặt đường đã được cải thiện hơn nhiều so với các thế hệ trước đó.

Ngoài ra, Camry thế hệ mới vẫn duy trì tính thực dụng và sở hữu không gian nội thất tiện nghi. Đáng tiếc là nó thiếu những hệ thống thông tin giải trí như Apple CarPlay và Android Auto.

Khi di chuyển trên đường, phiên bản V6 3.5 sẽ khiến bạn hài lòng nhất, còn nếu muốn sự kết hợp giữa khả năng vận hành và hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu thì bản 4 xy-lanh 2.5L là lựa chọn hợp lý.

Với những giá trị có được, Toyota Camry 2018 tiếp tục là đối thủ lớn nhất của Honda Accord, Kia Optima, Ford Fusion, Hyundai Sonata hay Nissan Altima.

Theo AutoDaily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast