Toyota trình làng mẫu sedan Yaris 2019 mới

Yaris 2019 sẽ được ra mắt với ba phiên bản, mức giá chưa được công bố.

Toyota vừa trình làng model mới trong phân khúc sedan hạng B - Toyota Yaris 2019 với ba phiên bản L, LE, XLE cùng thiết kế mới mẻ. Mẫu xe này sẽ là đối thủ của Mazda2, Honda City hay Suzuki Ciaz.

toyota trinh lang mau sedan yaris 2019 moi

Toyota Yaris 2019 thuộc phân khúc sedan hạng B.

Trước khi được đổi tên thành Yaris iA, mẫu xe này có tên Scion iA. Tuy nhiên, Toyota đã khai tử thương hiệu Scion.

Bề ngoài xe khá bắt mắt, phía trước không thay đổi nhiều. Bộ lưới tản nhiệt lớn cùng cụm đèn pha trẻ trung. Thương hiệu xe Nhật Bản vẫn chưa công bố những hình ảnh về phần đuôi của mẫu xe này.

toyota trinh lang mau sedan yaris 2019 moi

Phần nội thất có nhiều thay đổi.

Nội thất thiết kế lại với hệ thống màn hình giải trí trung tâm cảm ứng đa điểm rộng 7 inch, tích hợp chức năng điều khiển giọng nói, các nút điều khiển trên vô-lăng và khả năng kết nối Bluetooth.

Ngoài ra, chiếc xe còn tích hợp camera lùi, hệ thống âm thanh 6 loa, jack cắm âm thanh. Hệ thống kiểm soát hành trình và khởi động nút bấm là trang bị tiêu chuẩn.

toyota trinh lang mau sedan yaris 2019 moi

Toyota Yaris 2019 có ba phiên bản.

Yaris 2019 sẽ có ba phiên bản L, LE, XLE, cùng với đó là 7 lựa chọn về màu sắc cho khách hàng. XLE là phiên bản cao cấp nhất với các trang bị như: ghế giả da, vô-lăng bọc da, đèn pha LED tự động, gạt mưa tự động và đèn ở bậc lên xuống.

toyota trinh lang mau sedan yaris 2019 moi

Tất cả các phiên bản sẽ sử dụng cùng chung một loại động cơ.

Tất cả phiên bản đều sử dụng động cơ 1.5L, trang bị hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp, xe có công suất 106 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 140 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Các hệ thống an toàn tiêu chuẩn gồm kiểm soát sự ổn định chủ động, kiểm soát lực kéo, tránh va chạm, tự động ngắt động cơ... Mức tiêu hao nhiên liệu đo được khi đi trên phố là 13,6 km/l, khi đi trên cao tốc là 17 km/l và trên đường hỗn hợp là 14,8 km/l.

toyota trinh lang mau sedan yaris 2019 moi

Mức giá xe chưa được công bố.

Mẫu xe này hiện chưa có giá, nhưng sẽ được bán ra vào khoảng tháng 8 năm nay. Nhiều dự đoán cho rằng mức giá sẽ từ 15.950 USD đối với phiên bản số sàn và 17.050 USD với bản số tự động.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast