Toyota trình làng Vios Exclusive 2016

Mẫu sedan hạng B Vios Exclusive nhận được thay đổi chủ yếu từ diện mạo, một số trang bị, trong khi các hệ thống cơ khí khác của xe không thay đổi.

Tại triển lãm Bangkok International Motor Show, hãng xe Nhật Bản tung ra phiên bản nâng cấp nhẹ Exclusive Edition cho Vios. Giá bán của mẫu sedan này khoảng 18.862 USD.

Tại triển lãm Bangkok International Motor Show, hãng xe Nhật Bản tung ra phiên bản nâng cấp nhẹ Exclusive Edition cho Vios. Giá bán của mẫu sedan này khoảng 18.862 USD.

Toyota trình làng Vios Exclusive 2016 ảnh 2

Đây cũng có thể xem là phiên bản đặc biệt của dòng xe Vios, nên không có sự thay đổi mạnh mẽ về động cơ và các hệ thống cơ khí. Có thể nhận thấy những thay đổi rõ nét ở diện mạo của Vios Exclusive. Lưới tản nhiệt gồm những thanh nan chrome. Đèn pha sử dụng bóng projector tiêu chuẩn.

Toyota trình làng Vios Exclusive 2016 ảnh 3

Một số phụ kiện đi cùng với phiên bản Vios Exclusive gồm cản trước, cản sau và hai bên sườn xe mới. Đầu xe được trang bị đèn LED chạy ban ngày.

Toyota trình làng Vios Exclusive 2016 ảnh 4

Trong khi đó, nội thất của mẫu sedan này được trang bị hệ thống thông tin-giải trí T-Connect, màn hình cảm ứng 7 inch. Hệ thống giải trí hỗ trợ các định dạng DVD/CD/MP3/WMA. Các kế nối tiêu chuẩn gồm USB, Micro HDMI, Bluetooth, hỗ trợ thẻ nhớ SD.

Toyota trình làng Vios Exclusive 2016 ảnh 5

Ngoài ra, một số tiện ích khác dành cho người lái trên Vios Exclusive Edition gồm có camera lùi, bộ dụng cụ thay lốp...

Toyota trình làng Vios Exclusive 2016 ảnh 6

Cung cấp sức mạnh cho Vios Exclusive 2016 vẫn là khối động cơ 4 xi-lanh, 2NR-FBE 1.5L, Dual VVT-i, công suất 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, hộp số tự động.

Toyota trình làng Vios Exclusive 2016 ảnh 7

Tại thị trường Thái Lan, Vios Exclusive có giá khoảng 18.862 USD cho những trang bị tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể lựa chọn thêm các trang bị khác để sở hữu phiên bản full-option, với mức giá khoảng 20.500 USD. Ngoài phiên bản màu đen, Toyota cũng mang đến cho người dùng tùy chọn màu sơn trắng ngọc trai với giá phụ thu khoảng 285 USD.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast