Video: Cô gái vừa cởi áo mưa, vừa ôm em bé chạy xe

Trên tay là em bé nhỏ, cô gái trẻ buông một tay để cởi áo mưa. Khi tham gia lưu thông, cô thậm chí không đội mũ bảo hiểm.

Facebooker RGV Thanh Dong vừa chia sẻ tình huống bất ngờ gặp phải trong lúc di chuyển trên một cao tốc ở Hải Dương. Trong đoạn clip hành trình, sự việc xảy ra vào chiều ngày 26/3, chiếc ô tô đang lưu thông thì phanh gấp đột ngột khi bất đắc dĩ “chạm trán” cô gái lái xe Lead, trên tay ôm một em bé.

Cô gái vừa ôm em bé, vừa lái xe nhưng vẫn tranh thủ cởi áo mưa. Trong khi đó, nữ tài xế này để đầu trần khi tham gia giao thông.

Ban đầu, xe Lead đi thẳng nhưng bất ngờ chuyển hướng loạng choạng sang trái, lấn vào làn đường của ô tô. Khi ô tô đến gần, clip cho thấy cô gái này đang vừa lái xe, vừa ôm đứa trẻ và tranh thủ cởi bỏ áo mưa. Nữ tài xế lái ẩu cũng không hề đội mũ bảo hiểm. Cô loạng choạng khiến chiếc xe suýt đổ, phải dùng chân để chống xe. Sau khi gặp phải ô tô phanh gấp, cô mới chỉnh lại tư thế và chạy xe vào lề đường.

Facebooker RGV Thanh Dong cho biết anh phải đứng chân lên phanh trước tình huống nguy hiểm này. Đoạn clip dài 30 giây thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng chơi xe với hàng loạt chia sẻ và bình luận.

Đa số đồng tình với sự phẫn nộ của tài xế ô tô. Nhiều người cho biết cần phải xử phạt nặng với những hành vi tương tự như cô gái trong clip. Không ít Facebooker chán nản trước tình trạng ý thức và dân trí kém của nhiều “bóng hồng” khi tham gia giao thông.

video co gai vua coi ao mua vua om em be chay xe
Theo AutoDaily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast