VinFast tri ân người dùng nhân một năm ra mắt sản phẩm đầu tiên

Hãng xe Việt vừa tung chương trình tri ân khách hàng nhân kỷ niệm một năm ra mắt sản phẩm đầu tiên tại Paris Motor Show, với những ưu đãi độc đáo và hấp dẫn.

Với mục đích tri ân, cảm ơn những khách hàng đầu tiên tin tưởng, ủng hộ thương hiệu ôtô của Việt Nam, VinFast quyết định dành tặng gói nghỉ dưỡng cao cấp tại Vinpearl Nha Trang hoặc Vinpearl Phú Quốc trị giá 50 triệu đồng cho tất cả khách hàng đã mua xe hoặc chốt phiên bản, ký hợp đồng mua bán 3 dòng xe gồm Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil trước ngày 6/10.

Điều đáng nói của chương trình này là tất cả khách hàng đều được nhận quà như nhau, không phân biệt đã nhận xe hay chưa.

Cụ thể, với gói nghỉ dưỡng này, các khách hàng của VinFast được lưu trú 3 ngày 2 đêm tại một villa 3 phòng ngủ dành cho 5 người tại Vinpearl Phú Quốc hoặc Vinpearl Nha Trang từ nay đến ngày 30/12. Cùng với đó, khách hàng được trải nghiệm miễn phí các dịch vụ vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land Nha Trang, Vinpearl Land Phú Quốc hoặc Vinpearl Safari Phú Quốc.

Các quyền lợi khác mà khách hàng được hưởng là miễn phí đưa đón sân bay, miễn phí dịch vụ massage toàn thân 60 phút dành cho tối đa 2 người, miễn phí 6 bữa buffet (2 bữa sáng, 2 bữa trưa, 2 bữa tối) tại các khách sạn, resort Vinpearl. Chưa kể, nếu có nhu cầu, khách hàng được miễn phí tổ chức một bữa tối BBQ tại sân vườn villa và miễn phí một vòng chơi golf 18 lỗ dành cho tối đa 5 người.

Là một trong những khách hàng đầu tiên nhận xe Fadil hồi cuối tháng 6, anh Bùi Thế Hùng, làm việc tại một công ty xuất nhập khẩu ở Cầu Giấy (Hà Nội), tỏ ra ngạc nhiên vì ngoài những ưu đãi được nhận thời điểm đó, anh sẽ được tặng thêm gói quà mới với giá trị lớn.

Anh hồ hởi cho biết: “Đây là lần thứ hai VinFast khiến tôi bất ngờ. Lần trước, tôi cũng được nhân viên VinFast liên hệ để tặng thêm gói quà trị giá 15 triệu, gồm một năm bảo hiểm thân vỏ và 3 năm bảo dưỡng, thay dầu miễn phí. Giờ nhận thêm gói nghỉ dưỡng 50 triệu, tôi lại phải ‘đau đầu’ chọn xem nên đi Phú Quốc hay Nha Trang”.

Trên các hội nhóm người sử dụng xe VinFast, nhiều thành viên cũng chia sẻ nỗi “đau đầu” dễ chịu giống anh Hùng. Thậm chí, một thành viên của hội VinFast Fadil còn tính rằng, mức giá thật mà họ phải chi ra để sở hữu chiếc xe tốt nhất phân khúc là chưa tới 300 triệu đồng - thấp nhất phân khúc hạng A.

VinFast tri ân người dùng nhân một năm ra mắt sản phẩm đầu tiên

VinFast tung chương trình tri ân khách hàng với những quà tặng giá trị và thiết thực.

Đáng chú ý, ngoài gói nghỉ dưỡng dành cho các khách hàng mua ôtô trước ngày 6/10, tất cả chủ sở hữu xe VinFast, bao gồm cả ôtô và xe máy điện, sẽ được miễn phí gửi xe tại các TTTM Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc trong 3 năm tới, từ 15/10/2019 đến 31/12/2022.

Trong đó, cư dân Vinhomes được miễn phí gửi xe hàng tháng cho tối đa 2 xe máy và một ôtô VinFast. Với mức phí hiện tại, tính ra trong 3 năm tới, chủ sở hữu xe VinFast là cư dân của Vinhomes sẽ tiết kiệm được gần 60 triệu đồng tiền gửi xe.

Chưa kể, khi đi mua sắm hoặc vui chơi tại các TTTM Vincom, gửi xe dưới 6 tiếng đồng thời không gửi qua đêm, tất cả khách hàng đi VinFast đều được miễn phí gửi xe. Chi phí này mỗi lần tuy không lớn, nhưng cộng gộp trong 3 năm, có thể thấy quyền lợi mà khách hàng VinFast nhận được không hề nhỏ.

Nói về những ưu đãi thiết thực này, anh Trần Duy Nam (Bình Thạnh, TP.HCM) thừa nhận, ngoài chất lượng xe, VinFast thực sự chinh phục anh bằng chính sự quan tâm và chăm sóc tinh tế như thế này.

Ngoài các quyền lợi kể trên, khách hàng ký hợp đồng mua xe tại chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” diễn ra từ 26/9 đến 29/9 tại Hà Nội, từ 4/10 đến 6/10 tại Bình Dương, còn được nhận thêm một cặp vé xem đua xe F1 tại chặng đua Vietnam Grand Prix 2020 trị giá hơn 18 triệu đồng (vé khán đài cao cấp).

Ưu đãi nối ưu đãi, không quên các khách hàng mua xe từ đầu, VinFast từng bước chinh phục niềm tin của người tiêu dùng, đồng thời khẳng định ưu thế nổi bật của hãng xe Việt, với sự đồng hành và hậu thuẫn mạnh mẽ của cả hệ sinh thái Vingroup. Mua xe VinFast, khách hàng không chỉ được sở hữu một chiếc xe, mà đi kèm với đó là những trải nghiệm và chính sách hậu mãi độc đáo, hiếm có trên thị trường xe Việt trước đây.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast