Xả hàng, Mitsubishi Mirage giảm giá còn 330 triệu đồng

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ của Mitsubishi tại Việt Nam vốn đã rẻ nay lại càng rẻ hơn khi bản số sàn đang được giảm giá xuống ngưỡng xe hạng A.

xa hang mitsubishi mirage giam gia con 330 trieu dong

Hiện nay, tại một số đại lý kinh doanh xe Mitsubishi, có thể tìm được những chiếc Mitsubishi Mirage phiên bản số sàn, có date sản xuất 2016 với giá chỉ khoảng 330 triệu đồng. Ngay cả khi tính thêm chi phí hoàn tất giấy tờ và ra biển số thì khách hàng cũng chỉ cần bỏ ra chưa tới 400 triệu đồng.

Nếu so với mức giá niêm yết ban đầu lên đến 448 triệu đồng, thì giá thực tế vào thời điểm này của Mitsubishi Mirage phiên bản số sàn được xem là hấp dẫn và đáng cân nhắc. Cần lưu ý rằng những xe Mirage này vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan, đồng thời có diện mạo và thông số kỹ thuật không hề khác gì xe sản xuất 2017.

xa hang mitsubishi mirage giam gia con 330 trieu dong

Mirage bản số sàn được trang bị các tiện nghi ở mức cơ bản như điều hòa cơ, chìa khóa cơ, đầu đĩa CD 2-Din, vô lăng không bọc da..., nhưng vẫn sử dụng động cơ MIVEC 3 xi-lanh dung tích 1.2 lít, công suất 78 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút, sử dụng nhiên liệu hiệu quả.

Mitsubishi Mirage có chiều dài 3.710 mm, rộng 1.665 mm và cao 1.500 mm cùng trục cơ sở dài 2.450 mm, tương đồng với Hyundai Grand i10, lớn hơn các xe hạng A như Kia Morning, Chevrolet Spark và gọn gàng hơn đôi chút so với các xe hạng B thực thụ như Toyota Yaris, Mazda2 hay Ford Fiesta... Chính sự "lỡ cỡ" này lại tạo cho Mirage ưu thế trong số toàn bộ các xe đô thị ở Việt Nam.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast