Xe ga Honda Grazia giá rẻ 22,7 triệu đồng mở bán

Honda vừa công bố mẫu xe ga mới Grazia cho các thị trường đô thị và sẽ nhận đơn đặt hàng trước kể từ ngày 25.10.2017.

Nhà sản xuất xe ga và mô tô Honda ở Ấn Độ (HMSI) hiện đang dẫn đầu trong phân khúc xe ga ở nước này. HMSI vừa công bố mẫu xe ga mới Grazia được ca ngợi như một “mẫu xe ga đô thị tiên tiến” cho các đô thị và nhắm tới cơ tầng khách hàng trẻ tuổi. Các đơn đặt hàng trước đối với Grazia sẽ được Honda mở từ ngày 25.10 với số tiền cọc tại các đại lý bán lẻ chỉ 2.000 Rs (7 triệu VNĐ).

xe ga honda grazia gia re 22 7 trieu dong mo ban

Hình ảnh được cho là Honda Grazia mới.

Cùng với phong cách thiết kế đậm chất cho dân thành thị, Honda Grazia mới có sức mạnh động cơ ra sao thì vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên, giới thạo x echo rằng nhiều khả năng Grazia sẽ có động cơ phân khối 125cc giống như người anh em Honda Activa 125. Nhưng phải thừa nhận diện mạo xe có các đường nét sắc cạnh rất bắt mắt. Các hình ảnh rò rỉ còn cho thấy, Grazia mới có sàn để chân rộng.

xe ga honda grazia gia re 22 7 trieu dong mo ban

Mặt trước xe vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra xe còn có các tính năng đáng chú ý như bộ vành bánh đúc, phanh đĩa trước với hệ thống phanh liên hợp (CBS), các phuộc lồng trước và nước sơn màu kép. Xe ga này sẽ có một cụm đồng hồ tái thiết kế với loại màn hình kỹ thuật số, phong khách khá khác so với thế hệ xe ga hiện tại của Honda. Hộc đựng đồ nhỏ cũng có sẵn ở phía bên tay lái trái. Nhiều khả năng xe còn có thêm tùy chọn ổ sạc USB cho phù hợp với thời hiện đại.

xe ga honda grazia gia re 22 7 trieu dong mo ban

Cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Ở phân khúc xe ga 125cc, Honda Grazia chắc chắn sẽ chạm trán với một loạt đối thủ khác như Activa 125, Suzuki Access 125, Vespa VX 125 và Mahindra Gusto 125 ở thị trường Ấn Độ. Không những thế phiên bản 125cc của Aprilia SR150 cũng được cho là sẽ sớm ra mắt cạnh tranh với Grazia.

xe ga honda grazia gia re 22 7 trieu dong mo ban

Có hộc để đồ phía trước.

Giá xe hiện chưa được tiết lộ, nhưng được dự đoán chỉ ở mức 65.000 Rs (22,7 triệu VNĐ) tại Ấn Độ. Đó quả là mức giá hấp dẫn với nhiều thị trường khác.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast