Xe nào đang giảm giá trong tháng 1/2016

Nếu nắm thông tin và tìm hiểu về chương trình khuyến mãi của các hãng xe tại Việt Nam dịp cận Tết này, bạn sẽ “săn” được những mẫu ôtô giá đang giảm đến cả trăm triệu đồng.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Công ty CP Ôtô Trường Hải (Thaco) vừa ưu đãi cao nhất tới 90 triệu đồng cho khách mua xe Peugeot, đồng thời tri ân cho hơn 500 khách hàng đã tin dùng sản phẩm Peugeot với hàng loạt ưu đãi dịch vụ miễn phí hấp dẫn.

Mua xe Peugeot trong tháng 1 được ưu đãi giá lên tới 90 triệu đồng

Theo đó, từ 4/1/2016 đến 31/1/2016, khách hàng mua các mẫu xe Peugeot sẽ được ưu đãi giá, tặng thẻ thành viên du lịch cao cấp Accor và bộ quà tặng thương hiệu Peugeot. Trong đó, mẫu xe Peugeot 3008 có giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 90 triệu đồng, ngoài ra các mẫu xe Peugeot còn lại (208, 408, 508 và RCZ) có mức ưu đãi từ 15 – 50 triệu đồng.

Trong thời gian này, Thaco còn thực hiện chương trình tri ân khách hàng đang sử dụng xe Peugeot với nhiều ưu đãi miễn phí về dịch vụ. Khách hàng tới các địa điểm trong hệ thống 8 showroom Peugeot trên toàn quốc sẽ được kiểm tra xe miễn phí với 20 hạng mục theo quy định; Tặng gói dịch vụ chăm sóc xe (ngoại thất & nội thất) và quà tặng đặc biệt cho khách hàng bao gồm coupon thay dầu/nhớt miễn phí và ô/dù thể thao.

Hai thương hiệu khác của Thaco tại Việt Nam là Kia và Mazda hiện đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt với ưu đãi lớn về giá và nhiều quà tặng giá trị đến hết tháng 1 này. Cụ thể, khách hàng mua các dòng xe Du lịch do Thaco phân phối trong thời gian này sẽ được ưu đãi giá, 1 năm bảo hiểm vật chất, bộ phụ kiện và Quà tặng đặc biệt là Thẻ Accor, Điện thoại di động (Samsung Note 5, Samsung Tab S2, Iphone 6S 16GB Gold, máy tính bảng Ipad Air 2 16GB Wifi 4G).

Chương trình ưu đãi và quà tặng áp dụng tùy theo từng thương hiệu, mẫu xe, từng phiên bản và khu vực. Chẳng hạn, nếu khách hàng mua Mazda CX-5 vào thời điểm này vừa được ưu đãi về giá, vừa được tặng bộ phụ kiện, 1 năm bảo hiểm vật chất, cùng đó là 1 chiếc điện thoại Iphone 6S. Tổng giá trị gói ưu đãi lên tới hơn 80 triệu đồng.

Cũng nhân dịp năm mới, từ 1/1/2016 đến 31/1/2016, hãng GM giảm giá 3 dòng xe của mình là Chevrolet Aveo (giảm giá 30 triệu đồng), Chevrolet Cruze (giảm giá 20 triệu đồng), Chevrolet Colorado (ưu đãi từ 20 đến 40 triệu đồng). Ngoài ra, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng thưởng 1 trong 6 chuyến đi Anh cho 2 người để xem trận đấu đỉnh cao giữa Manchester United và Aston Villa tại Old Trafford.

Chevrolet Colorado ưu đãi giá từ 20 đến 40 triệu đồng (tùy từng phiến bản)

Với mong muốn mang lại nhiều điều may mắn cho khách hàng trong dịp năm mới, Vina Star Motors tổ chức chương trình khuyến mãi "Đầu năm mua xe, nhận vàng may mắn" cho các khách hàng mua xe Mitsubishi trong tháng 1. Cụ thể, khách mua các mẫu xe Pajero Sport, Mirage, Attrage, Triton (tùy phiên bản) được giảm giá từ 20 đến 25 triệu đồng và được tặng các bộ phụ kiện đặc biệt đi kèm xe.

Toyota – hãng xe rất ít khi giảm giá và đưa ra các chương trình khuyến mãi mới đây cũng chi khá mạnh tay cho mẫu bán tải Toyota Hilux 2015. Theo đó, kể từ đầu tháng 1 đến hết ngày 05/02/2016, khách hàng mua xe Hilux 3.0G (số tự động), Hilux 3.0G (số tay) & Hilux 2.5E (số tay) và thanh toán đầy đủ trong khoảng thời gian trên sẽ nhận ngay một năm bảo hiểm miễn phí của công ty bảo hiểm Liberty, bao gồm: bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe với trị giá lên tới 15 triệu đồng.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast