Xem trước thiết kế của Mazda3 thế hệ mới

Trước thềm triển lãm Tokyo Motor Show, hãng xe Nhật đã hé lộ những bức ảnh đầu tiên về bản concept Mazda Kai - đây chính là bản xem trước của Mazda3 thế hệ mới, với những thay đổi cực kỳ táo bạo.

xem truoc thiet ke cua mazda3 the he moi

Về thiết kế ngoại thất, xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn được viền giả carbon, các đường gân dập nổi dọc thân xe, trên nắp capo và cản trước tạo vẻ hầm hố thể thao. Phía đuôi xe là sự xuất hiện đáng chú ý của hệ thống ống xả kép và cụm đèn hậu mới.

xem truoc thiet ke cua mazda3 the he moi
xem truoc thiet ke cua mazda3 the he moi

Trong khi ngoại thất có khá nhiều thay đổi với các chi tiết bắt mắt, thì nội thất lại theo xu hướng đơn giản, bao gồm tay lái ba chấu, cửa gió phía trước chỉ còn một cửa và nằm gọn bên cạnh vô-lăng, bảng điều khiển với màn hình cỡ lớn nằm ngang. Ở những nơi khác có thể nhìn thấy các chi tiết bọc da màu đen tương phản với các đường chỉ khâu màu đỏ, các chi tiết chrome sáng bóng tăng thêm vẻ sang trọng.

xem truoc thiet ke cua mazda3 the he moi

Hiện các thông số kỹ thuật, trang bị tiện ích, động cơ và an toàn vẫn chưa được tiết lộ. Thông tin chi tiết về bản concept này sẽ được Mazda chính thức công bố vào ngày mai.

Theo Thời báo Ngân hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast