Xem trước thiết kế tuyệt đẹp của Hyundai Tucson 2021 sắp ra mắt

Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004, Hyundai Tucson đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công, trở thành một trong những mẫu crossover phổ biến nhất phân khúc trong suốt 16 năm qua.

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới dự kiến sẽ được trình làng ngay trong năm nay với diện mạo được cho thừa hưởng nhiều nét thiết kế từ mẫu Vision T Concept vô cùng bắt mắt. Theo Hyundai, Vision T là mẫu CUV “tiên phong nhất, thể thao nhất, tươi mới nhất và năng động nhất” mà hãng từng thiết kế. Chính vì vậy, Hyundai Tucson thế hệ mới đang được rất nhiều người dùng mong chờ.

Dựa vào những hình ảnh và video của các phiên bản thử nghiệm gần đây của Hyundai Tucson 2021, trang Kolesa đã phác thảo lên thiết kế ngoại thất rất ấn tượng của mẫu crossover này. Bước sang thế hệ mới, Hyundai Tucson dự kiến sẽ sở hữu ngoại hình sắc sảo và cuốn hút hơn.

Xem trước thiết kế tuyệt đẹp của Hyundai Tucson 2021 sắp ra mắt

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng thác đổ mang đồ họa hình khối 3D và nối liền với đèn chiếu sáng LED. Ở phía sau, đèn hậu tạo hình ngũ giác lạ mắt và có dải LED nối liền từ trái sang phải.

Những đường gân dập nổi sắc nét ở nắp ca-pô và hai bên thân xe cùng vòm bánh xe góc cạnh góp phần tô đậm vẻ đẹp khỏe khoắn cho mẫu crossover rất hút khách này.

Xem trước thiết kế tuyệt đẹp của Hyundai Tucson 2021 sắp ra mắt

Tại thị trường Bắc Mỹ, Hyundai Tucson 2021 nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ Theta3 2.5L ở cả dạng tăng áp và hút khí tự nhiên, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Bên cạnh đó, Hyundai Tucson thế hệ mới cũng có thể nhận được phiên bản Hybrid với động cơ GDI 2.0L tương tự như Sonata Hybrid, cho công suất đầu ra 192 mã lực.

Đối với người dùng tại châu Âu khả năng cao sẽ được cung cấp lựa chọn động cơ xăng T-GDI 1.6L và GDI 1.6L bên cạnh động cơ diesel 1.6L và 2.0L. Cả hai hệ dẫn động 2WD và 4WD dự kiến cũng sẽ có sẵn trên Hyundai Tucson 2021.

Hyundai Tucson 2021 sẽ sở hữu diện mạo “gây mê” người dùng.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast