Yamaha Janus ra màu mới, đậm chất nữ tính

Yamaha Janus tại thị trường Việt Nam vừa có thêm những lựa chọn màu mới rất nữ tính với giá bán không đổi.

Bắt đầu từ tháng 1.2018, dòng xe tay ga Yamaha Janus có thêm các màu mới cho các phiên bản Standard (tiêu chuẩn) và Premium (đặc biệt) với giá bán đề xuất không đổi tại thị trường Việt Nam. Theo đó, phiên bản Standard có màu mới là màu đỏ, đen, trắng sữa, hồng tím, nâng tổng số màu hiện đang có của phiên bản này lên 4 màu. Còn phiên bản Premium có thêm tùy chọn màu mới là màu trắng, xanh cô-ban, đỏ, bạc nhám, xanh lục bảo nâng tổng số màu hiện đang có của phiên bản này lên 5 màu.

yamaha janus ra mau moi dam chat nu tinh

Janus màu hồng tím.

Với tùy chọn màu mới, xe tay ga Yamaha Janus tỏ ra nữ tính và hấp dẫn hơn. Đây chính là một “chiêu thức” để nhà sản xuất xe xứ mặt trời mọc kích thích doanh số bán hàng tháng cuối của năm âm lịch 2018 ở Việt Nam, thời gian mà người tiêu dùng đang gấp rút mọi công việc và mua sắm những đồ mới phục vụ chơi Tết, đón xuân.

Trong thực tế, Yamaha Janus là một trong những mẫu xe tay ga ăn khách tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ “đang làm mưa làm gió” Honda Vision ở phân khúc xe giá rẻ. Janus có sức mạnh đến từ loại động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC cùng dung tích xy lanh 125cc, phun nhiên liệu điện tử giúp giảm mức tiêu thụ xăng đến 50%, lại bền bỉ và vận hành êm ái.

yamaha janus ra mau moi dam chat nu tinh

Janus màu trắng.

Riêng phiên bản Janus Premium còn có trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, khóa thông minh có nhiều tính năng tiện ích như mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe với nút bấm yên ngồi, tìm xe, khởi động hoặc tắt động cơ. Nhờ đó, hệ thống khóa này còn tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và đem tới an toàn cho xe và người sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Yamaha Janus Standard có giá bán lẻ đề xuất rẻ 27,99 triệu VNĐ, còn phiên bản Premium có giá bán lẻ đề xuất cũng chỉ 31,49 triệu VNĐ. Đây được xem là dòng xe tay ga thiết kế nghiêng về phân khúc khách hàng nữ giới.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast