Yamaha Sirius thêm màu mới tại Việt Nam, giá không đổi

Kể từ đầu tháng 11/2017, Yamaha Sirius phiên bản chế hòa khí tại Việt Nam sẽ nhận được một số điểm mới như tem xe, màu sắc trong khi giá bán không đổi.

yamaha sirius them mau moi tai viet nam gia khong doi

Theo thông báo từ Yamaha Motor Vietnam, các dòng xe Sirius chế hòa khí bao gồm phanh thường, phanh đĩa cũng như vành đúc sẽ được thay đổi tem xe hoàn toàn mới với thiết kế cá tính, góc cạnh và thể thao hơn.

Đặc biệt, Yamaha Sirius RC vành đúc sẽ có thêm màu cam đen mới, đầy cá tính, khỏe khoắn. Các phiên bản mới của Yamaha Sirius sẽ giữ nguyên giá bán tại các đại lý trên toàn quốc.

yamaha sirius them mau moi tai viet nam gia khong doi

Yamaha Sirius 2017 vành đúc màu cam đen mới.

Việc Yamaha thay đổi tem xe cũng như bổ sung thêm màu mới cho mẫu xe số chủ lực của mình vào thời điểm này là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đây được xem là giai đoạn quan trọng trong năm bởi dịp Tết Nguyên đán đang tới gần và nhu cầu mua sắm phương tiện đi lại chắc chắn sẽ tăng nhanh. Nhờ sự thay đổi này, người tiêu dùng cũng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi mua xe.

yamaha sirius them mau moi tai viet nam gia khong doi

Yamaha Sirius là dòng xe số ở phân khúc phổ thông dành cho những người có thu nhập vừa phải.

Yamaha Sirius là dòng xe số ở phân khúc phổ thông dành cho những người có thu nhập vừa phải. Xe sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng cùng động cơ xi-lanh đơn, 2 van SOHC, 4 kỳ, 11 0cc, làm mát bằng không khí, tạo ra công suất tối đa 8,8 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút.

Bảng giá của Yamaha Sirius mới tại Việt Nam:

yamaha sirius them mau moi tai viet nam gia khong doi
Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast