32 điều dưỡng trưởng được đào tạo nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý

Hội Điều dưỡng Hà Tĩnh vừa phối hợp với Hội Điều dưỡng Việt Nam và Sở Y tế Hà Tĩnh tổ chức khai mạc khóa đào tạo "Lãnh đạo và quản lý điều dưỡng" cho 32 điều dưỡng trưởng thuộc các bệnh viện trong tỉnh.

Các học viên tham gia khóa đào tạo
Các học viên tham gia khóa đào tạo

Các học viên tham gia khóa đào tạo sẽ được chuyên gia có kinh nghiệm của Cục Quản lý Khám chữa bệnh và Hội Điều dưỡng Việt Nam trực tiếp truyền đạt các chuyên đề về kỹ năng quản lý và lãnh đạo, giao tiếp và đạo đức nghề nghiệp, đào tạo phát triển năng lực nhân viên, quản lý chất lượng chăm sóc người bệnh và nghiên cứu điều dưỡng.

Th.s Phạm Đức Mục - Chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam cho biết, khóa đào tạo sẽ giúp các điều dưỡng trưởng nâng cao năng lực trở thành người quản lý và lãnh đạo điều dưỡng có tầm nhìn, có khả năng tham gia xây dựng chính sách y tế, hướng dẫn lâm sàng, nghiên cứu điều dưỡng, giao tiếp và điều hành công tác chăm sóc người bệnh hiệu quả.

Được biết, khóa đào tạo do Công ty Johnson & Johnson tài trợ được chia thành 3 đợt, mỗi đợt 5 ngày, khi kết thúc các học viên đạt yêu cầu sẽ được Hội Điều dưỡng Việt Nam cấp chứng chỉ theo quy định của Bộ Y tế.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast