Bệnh nhân Lào gãy tứ chi gửi thư cảm ơn y, bác sỹ BVĐK Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Bệnh nhân May bị tại nạn giao thông, được chuyển sang cấp cứu tại BVĐK Hà Tĩnh trong tình trạng chấn thương nặng. Được sự điều trị tận tình của các y bác sỹ, May đã được cứu chữa, tiến triển hồi phục tốt...

benh nhan lao gay tu chi gui thu cam on y bac sy bvdk ha tinh

May trú tại thị trấn Lạc Xao, huyện Khăm cợt, tỉnh Bôlykhămxay (CHDCND Lào) bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, được chuyển đến BVĐK Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng gãy tứ chi: gãy 1/3 xương đùi phải; gãy liên mấu chuyển và cổ xương đùi trái; gãy xương quay hai tay.

Sau khi thăm khám, hội chẩn, các bác sỹ Khoa Ngoại - Chấn thương chỉnh hình - Bỏng (BVĐK Hà Tĩnh) tiến hành phẫu thuật kết hợp xương tứ chi cho nạn nhân. Sau 2 tuần điều trị bằng các kỹ thuật hiện đại, bệnh nhân cơ bản ổn định sức khoẻ, được các bác sỹ chuyển về Lào để tiếp tục chăm sóc.

Sau khi về nước, May đã viết thư sang Việt Nam, cảm ơn đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã tận tình cứu chữa cho mình.

benh nhan lao gay tu chi gui thu cam on y bac sy bvdk ha tinh

Bức thư có đoạn: “May gãy 2 chân, 2 tay được đưa vào điều trị tại Bệnh viện tỉnh Hà Tĩnh. Cảm ơn các bác sĩ Việt Nam nhiều lắm. Bệnh viện Hà Tĩnh bác sĩ giỏi lắm, bây giờ em đã khỏi rồi, cảm ơn các bác sỹ nhiều nhé. Chúc các bác khỏe mạnh!”

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast