Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh triển khai gói khám sức khỏe hậu COVID-19 ưu đãi

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 17/3/2022, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh chính thức tiếp nhận tư vấn, điều trị cho người lớn và trẻ em có tiền sử mắc COVID-19 với gói tầm soát ưu đãi dành cho người dân

Hiểu được mối nguy hại của di chứng hậu COVID-19 đối với từng cá nhân và toàn xã hội, cũng như mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh chính thức triển khai nhiều gói tầm soát sức khỏe “Hội chứng hậu COVID-19” cho người dân.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh triển khai gói khám sức khỏe hậu COVID-19 ưu đãi

Với những người từng nhiễm COVID-19, sau khi đã khỏi bệnh có kết quả xét nghiệm âm tính, bệnh nhân vẫn gặp các vấn đề về sức khỏe, các triệu chứng hậu COVID-19 kéo dài nhiều ngày, nhiều tuần, thậm chí nhiều tháng sau đó. Ngay cả những người mắc COVID-19 nhẹ hoặc không có triệu chứng cũng có thể cảm thấy không được khỏe dù đã được điều trị khỏi.

Đặc biệt, tùy theo cơ địa của mỗi người mà tình trạng hậu COVID-19 có thể diễn biến nặng, nhẹ khác nhau. Nhưng nếu không được phát hiện và điều trị sớm, những triệu chứng này có thể kéo dài âm ỉ, ảnh hưởng về lâu dài đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống mãi mãi.

Để đáp ứng vấn đề chăm lo sức khỏe của người bệnh, từ ngày 17/3/2022, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh chính thức tiếp nhận tư vấn, điều trị cho người lớn và trẻ em có tiền sử mắc COVID-19 với gói tầm soát "Siêu ưu đãi 499K" dành cho người dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh và các vùng lân cận có nhu cầu kiểm tra, tầm soát sau nhiễm.

  • Miễn phí tư vấn khám

  • Đăng ký đặt lịch ngay để nhận ngay ưu đãi

  • Địa chỉ: Số 01,đường Ngô Quyền, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

  • Hotline: 0911 929192

  • Fanpage Facebook: Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh triển khai gói khám sức khỏe hậu COVID-19 ưu đãi

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast