BV đa khoa Hà Tĩnh ký cam kết thực hiện chuẩn đạo đức nghề nghiệp điều dưỡng

Chiều 29/5, Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh tổ chức lễ ký cam kết thực hiện chuẩn đạo đức nghề nghiệp điều dưỡng.

Công tác điều dưỡng là một khâu quan trọng, không thể thiếu trong chăm sóc bệnh nhân. Trong thời gian qua, Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh đặc biệt quan tâm đến công tác này.Bệnh viện thường xuyên hướng dẫn, quán triệt công tác điều dưỡng về chăm sóc người bệnh tới từng bộ phận, các khoa phòng và toàn thể nhân viên trong bệnh viện.

Với nguyên tắc người bệnh là trung tâm, đội ngũ điều dưỡng viên, hộ sinh và kỹ thuật viên bệnh viện đã góp phần quan trọng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Điều dưỡng viên Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh ký cam kết thực hiện chuẩn đạo đức nghề nghiệp

Điều dưỡng viên Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh ký cam kết thực hiện chuẩn đạo đức nghề nghiệp

Việc tổ chức ký cam kết thực hiện chuẩn đạo đức nghề nghiệp điều dưỡng lần này nhằm tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của đội ngũ điều dưỡng viên, hộ sinh, kỹ thuật viên trong công tác chăm sóc bệnh nhân, góp phần làm tăng sự hài lòng của người dân về các dịch vụ điều trị, chăm sóc tại bệnh viện.

Nội dung ký cam kết thực hiện gồm 8 tiêu chuẩn và 30 tiêu chí, bao gồm các giá trị nghề nghiệp cốt lõi: An toàn, thân thiện, tôn trọng, năng lực, trung thực, công bằng, hợp tác và cam kết.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast