BVĐK TP. Hà Tĩnh khai trương dịch vụ liên kết xét nghiệm

(Baohatinh.vn) - Chiều 26/6, Bệnh viện Medlatec (Hà Nội) và BVĐK thành phố Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị khoa học Ý nghĩa xét nghiệm trong chẩn đoán và điều trị bệnh và khai trương dịch vụ liên kết xét nghiệm.

Hội nghị được nghe các chuyên gia chia se về xét nghiệm chẩn đoán và điều trị viêm gan B, C; xét nghiệm Market ung thư, giải phẫu bệnh, sinh khiết; ý nghĩa xét nghiệm sàng lọc trước sinh và các xét nghiệm cơ bản trong sản khoa.

BVĐK TP. Hà Tĩnh khai trương dịch vụ liên kết xét nghiệm ảnh 1

Bác sỹ Trần Nguyên Phú – Giám đốc BVĐK thành phố Hà Tĩnh cho biết: Để khám, chẩn đoán và điều trị bệnh nhân tốt không thể thiếu các kỹ thuật xét nghiệm. Khoa học y học đã phát triển như vũ bão, phát minh ra nhiều kỹ thuật xét nghiệm tiên tiến, hiện đại để phát hiện sớm, đúng rất nhiều bệnh. Tuy nhiên, tại Hà Tĩnh mới chỉ triển khai được một phần các xét nghiệm, còn rất nhiều các xét nghiệm chuyên sâu chưa được đưa vào ứng dụng khám, phát hiện, chữa bệnh phục vụ nhân dân.

Bệnh viện Đa khoa Medlatec là bệnh viện chuyên sâu về lĩnh vực xét nghiệm, đã có thể triển khai hơn 600 kỹ thuật xét nghiệm chuyên sâu. Hợp tác với Bệnh viện Đa khoa Medlatec, BVĐK thành phố Hà Tĩnh sẽ triển khai thêm 500 xét nghiệm chuyên sâu với quy trình thuận lợi, nhanh chóng, chính xác, hiện đại, chuyên nghiệp. Trong đó, đáng chú ý là xét nghiệm về đếm số lượng vi rút viêm gan B, C; xét nghiệm về nội tiết, ung thư; các xét nghiệm phục vụ điều trị vô sinh, sàng lọc trước sinh (phát hiện sớm các dị tật thai nhi); xét nghiệm phát hiện sán lá gan…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast