“Chất nhầy”... trong chai trà thảo mộc Dr. Thanh

Một khách hàng vào quán cà phê trên địa bàn TP. Hà Tĩnh uống nước giải khát Dr. Thanh, phát hoảng khi nhìn thấy trong 2 chai nước chưa mở nắp có chất nhầy lởn vởn…

Chất nhầy lởn vởn trong chai Dr. Thanh
Chất nhầy lởn vởn trong chai Dr. Thanh

Người khách trên cho biết: Khi tôi định mở chai nước ra uống thì phát hiện chai nước Dr. Thanh có chất nhầy lởn vởn trong chai, nhìn phát khiếp. Bực mình tôi gọi nhân viên lấy thêm một chai khác ra nhưng không ngờ trong chai nước này cũng có hiện tượng trên. Qua kiểm tra tôi thấy sản phẩm trà thảo mộc nhãn hiệu Dr. Thanh này có mã số ngày sản xuất 06NSX: 25/12/2010 và hạn sử dụng đến 25/12/2011 do Công ty Tân Hiệp Phát, trụ sở tại số 219 Quốc lộ 13, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam sản xuất.

Qua chủ quán được biết nước giải khát Dr. Thanh trên địa bàn Hà Tĩnh đều do đại lý chính thức trên địa bàn Hà Tĩnh, thuộc Công ty TNHH và TM Hồng Lương (nhà phân phối cấp I, số 62 đường Lý Tự Trọng, TP Hà Tĩnh).

Anh Tình - một khách hàng “ruột” của sản phẩm nước giải khát Dr. Thanh lo lắng: Trước đây tôi thường mua loại nước này về cho con tôi uống giải khát hàng ngày. Sau khi tận mắt chứng kiến những chai nước trên tôi bất đầu nghi ngờ về chất lượng của nó. Giờ có cho tôi cũng không lấy!

Để xác định chất lượng những chai nước “kinh dị” trên chúng tôi gặp ông Trần Hữu Hạnh - Phó Chi Cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Tĩnh. Sau khi quan sát hai chai nước có chất nhầy trên ông Hạnh cử ngay cán bộ xuống hiện trường để kiểm tra. Trước tiên chúng tôi xuống đại lý kiểm tra các lô hàng còn lại, xem hóa đơn, chứng từ, xuất xứ để yêu cầu nhà sản xuất vào để kiểm tra cụ thể. “Tuy nhiên, do nhà sản xuất thiếu trách nhiệm với cơ quan chức năng nên khó phát hiện thật giả. Đ.ể xử lý được thì cần phải trưng cầu giám định.”- ông Hạnh cho biết. Hà Tĩnh Online sẽ tiếp tục cung cấp thông tin về vấn đề này tới bạn đọc

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast