Chiều 2/8, Hà Tĩnh có thêm 4 ca nhiễm COVID-19

(Baohatinh.vn) - Chiều nay, Hà Tĩnh ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, đều từ các tỉnh phía Nam về và đã được cách ly tập trung ngay khi về đến địa phương.

Chiều 2/8, Hà Tĩnh có thêm 4 ca nhiễm COVID-19

Theo thông tin của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, 4 bệnh nhân được ghi nhận trong chiều nay là: BN nam T.V.K (SN 1989), địa chỉ tại thôn Trường Xuân, xã Lâm Hợp, huyện Kỳ Anh; BN nữ Đ.T.A.T (SN 2010) và BN nữ N.T.T (SN 1950) đều ở thôn Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc; BN nữ N.T.L (SN 1973), thôn Đông Đoài, xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh.

Chiều 2/8, Hà Tĩnh có thêm 4 ca nhiễm COVID-19

Người dân về từ các tỉnh phía Nam khai báo y tế tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh. Ảnh minh họa.

Ngay khi về đến Hà Tĩnh, các trường hợp nói trên đã được lực lượng chức năng đưa đi cách ly tập trung.

Ngày 2/8, cả 4 bệnh nhân được lấy mẫu bệnh phẩm gửi CDC Hà Tĩnh làm xét nghiệm khẳng định bằng RT-PCR, cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Hiện, lực lượng chức năng đã triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; khử khuẩn môi trường tại khu vực cách ly; điều tra khai thác dịch tễ, lập danh sách các đối tượng là F1, F2 của các ca bệnh trên, đồng thời đưa bệnh nhân đi cách ly, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh.

Như vậy, trong ngày 2/8, Hà Tĩnh ghi nhận thêm 11 ca bệnh; tính từ ngày 4/6 đến nay, toàn tỉnh có 167 bệnh nhân COVID-19.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Chủ đề Ca nhiễm Covid-19 ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast