Công dân cách ly tập trung ở huyện Kỳ Anh: toàn bộ âm tính với virus SARS-CoV-2, 17 người trở về địa phương

(Baohatinh.vn) - Theo thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), mẫu xét nghiệm của toàn bộ 125 công dân đang cách ly tập trung ở huyện đã có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Sáng nay (11/4), 17 công dân đã hoàn thành 21 ngày cách ly, được được trở về địa phương.

Ông Lê Văn Xuân - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh cho biết, từ ngày 14/3 đến nay, Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) lấy 125 mẫu xét nghiệm và đã có kết quả 125 mẫu âm tính lần 1, trong đó 76 mẫu âm tính lần 2 với virus SARS-CoV-2.

Công dân cách ly tập trung ở huyện Kỳ Anh: toàn bộ âm tính với virus SARS-CoV-2, 17 người trở về địa phương

Công dân tại khu các ly tập trung huyện Kỳ Anh thực hiện các thủ tục để trở về địa phương.

Sáng nay, có 17 công dân trong khu cách ly tập trung của huyện tại Khách sạn Tuyết Hoa (xã Kỳ Phong) đã hoàn thành 21 ngày cách ly và được thực hiện các thủ tục bàn giao về địa phương. Các công dân này sẽ tiếp tục cách ly, theo dõi tại nhà 7 ngày.

Theo kế hoạch, đến chiều 13/4, sẽ có thêm 28 công dân từ các khu cách ly trên địa bàn huyện Kỳ Anh đủ điều kiện được về nhà khi hoàn thành 14 ngày cách ly tập trung và có kết quả xét nghiệm 2 lần âm tính với virus SARS-CoV-2.

Được biết, toàn bộ công dân cách ly tập trung ở huyện Kỳ Anh đều cư trú trên địa bàn.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast