Đình chỉ hoạt động 3 phòng khám tư không phép

(Baohatinh.vn) - Đoàn thanh tra liên ngành vừa đình chỉ hoạt động đối với 3 phòng khám không phép trên địa bàn Hương Sơn, Hương Khê và Can Lộc.

Mặc dù chưa được cấp phép hoạt động nhưng phòng khám đa khoa An Nhân (Phố Châu – Hương Sơn), phòng khám nha khoa Hà Nội (thị trấn Hương Khê) và một phòng khám tư ở Quang Lộc (Can Lộc) vẫn hoạt động trong một thời gian dài.

Đoàn thanh tra liên ngành xử phạt hành chính đối với một phòng khám tư nhân trên địa bàn
Đoàn thanh tra liên ngành xử phạt hành chính đối với một phòng khám tư nhân trên địa bàn

Khi kiểm tra đột xuất, lực lượng liên ngành phát hiện phòng khám nha khoa Hà Nội đã hoạt động hơn một năm nhưng đến nay vẫn không có giấy phép đủ điều kiện hành nghề theo quy định. Thậm chí phòng khám này trước đó đã nhiều lần bị nhắc nhở, xử phạt. Phòng Y tế huyện Hương Khê cũng đã kiến nghị chính quyền địa phương xử lý nhưng phòng khám này vẫn ngang nhiên hoạt động.

Phòng khám đa khoa An Nhân (Hương Sơn) và phòng khám tư ở Quang Lộc (Can Lộc) hoạt động trong một thời gian dài, mặc dù cơ sở này chưa đủ điều kiện để được cơ quan chức năng cấp phép.

Đoàn thanh tra liên ngành đã lập biên bản tạm đình chỉ hoạt động cả 3 cơ sở trên; xử phạt tổng số tiền 100 triệu đồng đối với phòng khám đa khoa An Nhân (Phố Châu – Hương Sơn) và phòng khám nha khoa Hà Nội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast