Formosa Hà Tĩnh thực hiện video “Cùng toàn dân chung tay chống lại đại dịch Covid-19”

(Baohatinh.vn) - Nhằm nâng cao hiệu quả phòng chống dịch Covid-19 cho các lao động trong công ty và cộng đồng, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa vừa thực hiện video tuyên truyền với thông điệp “Công ty Formosa Hà Tĩnh cùng toàn dân chung tay chống lại đại dịch Covid-19”.

Video: Công ty Formosa Hà Tĩnh cùng toàn dân chung tay chống lại đại dịch Covid-19”

Với những hình ảnh đồ họa sinh động, gần gũi, đoạn video với thời lượng 1 phút 30 giây đã chuyển tải những khuyến cáo phòng dịch tại nơi công cộng và trong phạm vi công ty theo đúng hướng dẫn của ngành y tế và cơ quan chức năng.

Đồng thời, các hình ảnh về công tác kiểm soát dịch tại khu cổng vào, khu làm việc cũng được tái hiện sinh động trên nền nhạc bài hát “Đánh giặc Corona” (của tác giả TS. Lê Thống Nhất).

Khép lại đoạn cuối video là thông điệp mà toàn thể cán bộ, nhân viên và lao động trong công ty gửi gắm tới cộng đồng “Cùng toàn dân chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19”.

Formosa Hà Tĩnh thực hiện video “Cùng toàn dân chung tay chống lại đại dịch Covid-19”

Những đồ họa sinh động trong đoạn video giúp thông điệp truyền tải gần gũi hơn với người xem

Với hơn 7.059 cán bộ nhân viên và lao động đang làm việc (trong đó 742 lao động người Đài Loan và 6.317 lao động người Việt), Formosa luôn ý thức được tầm quan trọng của công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các khu văn phòng làm việc, phân xưởng công ty.

Formosa Hà Tĩnh thực hiện video “Cùng toàn dân chung tay chống lại đại dịch Covid-19”

Nhiều hình thức kiểm tra, giám sát trực tiếp đã được công ty thực hiện như: Lắp đặt hệ thống máy đo thân nhiệt tại các cổng chính, cổng phụ để đo thân nhiệt cho nhân viên vào công ty; sử dụng máy đo thân nhiệt cầm tay để kiểm tra công nhân trước khi vào các xưởng; quán triệt đến toàn bộ nhân viên về việc đeo khẩu trang trong quá trình làm việc; thường xuyên tổ chức tiêu độc khử trùng tại nơi sinh hoạt.

Formosa Hà Tĩnh thực hiện video “Cùng toàn dân chung tay chống lại đại dịch Covid-19”

Công đoàn Công ty Formosa Hà Tĩnh trao tặng hơn 6.000 lọ nước rửa tay kháng khuẩn cho đoàn viên công đoàn trong công ty

Bên cạnh đó, doanh nghiệp nghiêm túc yêu cầu các bộ phận khuyến cáo phòng dịch tới nhân viên, nắm rõ danh sách, lịch trình di chuyển của nhân viên có thể đi và về qua các địa bàn có dịch; yêu cầu các nhà thầu đang hoạt động tại công ty bắt buộc tuân thủ việc phòng dịch theo hướng dẫn.

Formosa Hà Tĩnh đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa để chia sẻ, đồng hành với người lao động và cộng đồng trong công tác phòng chống dịch như: Trao tặng hơn 6.000 lọ nước rửa tay kháng khuẩn cho đoàn viên trong công ty; tặng hơn 15.000 khẩu trang y tế cho TX Kỳ Anh; trao tặng 1 tỷ đồng tại lễ phát động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19” do Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức...

Chủ đề Formosa Hà Tĩnh

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast