GS.BS Trần Hữu Thế thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa thành phố

Nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu KCB cao của người dân, Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh vừa mời GS.BS Trần Hữu Thế (chuyên về khớp, gân, xương, thần kinh; hiện sống và làm việc tại Pháp) về thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại đơn vị.

Trong thời gian 3 tuần, GS.BS Trần Hữu Thế sẽ khám và điều trị các bệnh về khớp, gân, xương, thần kinh cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa thành phố. Đặc biệt, GS. sẽ trực tiếp tiêm nội khớp điều trị cho các bệnh nhân viêm khớp, thoái hóa khớp, cứng khớp, tràn dịch khớp, các bệnh lý về gân, là những bệnh lý thường gặp ở những người hoạt động thể thao và lao động nặng.

GS.BS Trần Hữu Thế chia sẻ kiến thức y học cho các thành viên tham gia tập huấn

GS.BS Trần Hữu Thế chia sẻ kiến thức y học cho các thành viên tham gia tập huấn

Cộng sự với GS.BS Trần Hữu Thế còn có TS. Bernadette Sassus, chuyên về chẩn đoán hình ảnh.

Trong thời gian phục vụ bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa thành phố, GS. Trần Hữu Thế và TS. Bernadette Sassus còn tham gia tập huấn các bệnh về xương khớp, thần kinh; chẩn đoán hình ảnh về sọ não, thần kinh, siêu âm vú, siêu âm sản khoa; về tiêm chủng ngừa cho tập thể cán bộ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa thành phố, bác sỹ các bệnh viện Đa khoa huyện, cán bộ Trung tâm YTDP thành phố và đội ngũ trạm trưởng trạm y tế 16 xã, phường trên địa bàn thành phố và các xã lân cận.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast