Hà Tĩnh ghi nhận thêm 4 ca COVID-19 đều về từ miền Nam, tất cả 54F1 của ca bệnh ở Cẩm Xuyên âm tính lần 1

(Baohatinh.vn) - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết, sáng ngày 9/8, trên địa bàn ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, là người về từ TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương, đã được cách ly ngay khi về đến Hà Tĩnh.

Theo đó, bệnh nhân nữ L.T.B (SN 1964), có địa chỉ tại xóm Thượng, xã Thạch Hạ, thành phố Hà Tĩnh; bệnh nhân namĐ.Q.C (SN 1987), có địa chỉ tại xóm mới, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ; bệnh nhân nữ N.T.B.N (SN 1993), có địa chỉ tại TDP 6, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ và bệnh nhân nam H.D.N (SN 1998), có địa chỉ tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc.

Hà Tĩnh ghi nhận thêm 4 ca COVID-19 đều về từ miền Nam, tất cả 54F1 của ca bệnh ở Cẩm Xuyên âm tính lần 1

CDC Hà Tĩnh tích cực xét nghiệm cho các công dân về từ các tỉnh phía Nam

Kết quả xét nghiệm bằng RT-PCR vào tối ngày 8/8 khẳng định, 4 trường hợp này dương tính với virus SARS-CoV-2.

Sau khi phát hiện các ca bệnh dương tính với virus SARS-CoV-2, CDC Hà Tĩnh đã phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương tiến hành điều tra, truy vết và triển khai khẩn cấp các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, tiến hành làm các thủ tục cần thiết để đưa 4 bệnh nhân đi cách ly, điều trị tại Khu điều trị Bệnh viện Đa khoa khu vực cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (Hương Sơn).

Như vậy, tính từ ngày 4/6 đến nay, Hà Tĩnh ghi nhận 226 ca mắc COVID-19.

Cũng theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, tất cả 54 F1 của ca mắc trong cộng đồng ở Cẩm Xuyên đã cho kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Chủ đề Ca nhiễm Covid-19 ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast