Hương Sơn thi trưởng trạm y tế giỏi

(Baohatinh.vn) - Trung tâm Y tế dự phòng huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa tổ chức Hội thi Trưởng trạm y tế giỏi với sự tham dự của 32 trạm trưởng đại diện cho các trạm y tế trên địa bàn toàn huyện.

Tại hội thi, thí sinh thực hiện phần thi lý thuyết trên máy tính với 100 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 70 phút.

huong son thi truong tram y te gioi

Nội dung gồm các kiến thức kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến công tác quản lý điều hành trạm y tế, hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về công tác khám chữa bệnh, y tế dự phòng và hoạt động của trạm y tế xã….

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải 3 và 1 giải khuyến khích; đồng thời chọn 7 người có số điểm cao nhất tiếp tục ôn tập, rèn luyện để chọn tham gia hội thi cấp ngành vào thời gian tới.

huong son thi truong tram y te gioi

Trao thưởng các thí sinh giành giải cao

Bs. CKI Lê Nhật Thành – Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng Hương Sơn cho biết: Hội thi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý điều hành của các Trưởng trạm Y tế; tạo phong trào thi đua học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý điều hành hoạt động của Trạm Y tế xã giữa các trưởng trạm trong toàn ngành, góp phần nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ y tế của các trạm y tế xã, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và sự hài lòng của người dân.

Hương Sơn là huyện đầu tiên tổ chức Hội thi Trưởng trạm Y tế giỏi. Thời gian tới, các huyện trong tỉnh sẽ lần lượt tổ chức hội thi này và mỗi huyện sẽ chọn ra 5 thí sinh tiêu biểu tham dự hội thi cấp ngành vào cuối tháng 2 tới. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động ngành Y tế tổ chức hướng tới kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast