Khám, cấp cứu hơn 2.660 lượt bệnh nhân trong những ngày nghỉ tết

(Baohatinh.vn) - Nghỉ tết năm nay kéo dài, kéo theo là số lượng bệnh nhân nhập viện cấp cứu, tai nạn giao thông khá đông. Theo thống kê, từ ngày 27 đến mồng 4 tết, toàn tỉnh có hơn 2.660 lượt bệnh nhân đến khám, cấp cứu tại các bệnh viện trong tỉnh.

Theo thông tin từ các bệnh viện, trong thời gian nghỉ tết năm nay, toàn tỉnh có đến 587 bệnh nhân bị thương do tai nạn giao thông, trong đó có 50 bệnh nhân bị chấn thương sọ não. Mồng 2 tết là ngày có số lượng bệnh nhân nhập viện do tai nạn giao thông cao nhất với 105 bệnh nhân.

Số lượng bệnh nhân bị chấn thương do đánh nhau cũng chiếm tỷ lệ đáng kể với 68 bệnh nhân; có 3 bệnh nhân bị tai nạn do nổ pháo, 68 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm…

Bệnh nhân được chăm sóc, điều trị tại Khoa Chấn thương - BVĐK Hà Tĩnh.

Bệnh nhân được chăm sóc, điều trị tại Khoa Chấn thương - BVĐK Hà Tĩnh.

Mặc dù số lượng bệnh nhân nhập viện gia tăng, nhất là bệnh nhân tai nạn giao thông, nhưng các cơ sở khám chữa bệnh trong toàn tỉnh luôn đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, phương tiện, thuốc men và tổ chức trực 24h/24h nên tất cả các bệnh nhân đều được đón tiếp, chăm sóc chu đáo, không có tình trạng từ chối hay chậm trễ trong tiếp nhận, thăm khám và cấp cứu cho bệnh nhân.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast