Khám sức khỏe hơn 300 CNLĐ ở Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Nhân Tháng công nhân năm 2014, LĐLĐ huyện Kỳ Anh vừa tổ chức khám sức khỏe cho hơn 300 CNLĐ; tặng 36 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, gặp rủi ro trong cuộc sống.

LĐLĐ huyện Kỳ Anh phối hợp với BVĐK Kỳ Anh tổ chức 2 đợt khám sức khỏe miễn phí cho trên 300 công nhân đang làm việc cho các doanh nghiệp trên địa bàn. Qua đó góp phần chăm lo sức khỏe, tư vấn y tế và giúp phát hiện các bệnh nghề nghiệp cho công nhân.

Khám sức khỏe miễn phí cho CNLĐ

Khám sức khỏe miễn phí cho CNLĐ

Ngoài ra, Tháng Công nhân năm nay LĐLĐ huyện Kỳ Anh đã và đang tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác hướng về công nhân và cơ sở như: Tôn vinh 150 lao động tiêu biểu; thăm hỏi, tặng quà cho 25 đối tượng; phát triển mới gần 70 đoàn viên và xúc tiến thành lập mới 2 công đoàn cơ sở; tuyên truyền, vận động công nhân nâng cao nhận thức, biểu hiện lòng yêu nước trong khuôn khổ của pháp luật, không tiếp tục gây rối làm mất ổn định tình hình; động viên các doanh nghiệp và người lao động yên tâm phát triển SXKD...

Ngoài ra, trong đợt này các tổ chức công đoàn còn khởi công làm 2 nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast