Liên hoan tuyên truyền viên giỏi về Dân số - KHH gia đình

Trong 2 ngày 14 và 15/10, Chi cục DS-KHHGĐ Hà Tĩnh đã tổ chức liên hoan tuyên truyền viên giỏi toàn tỉnh về DS-KHHGĐ năm 2012. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tới dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tặng hoa chúc mừng 12 đội tham dự liên hoan
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tặng hoa chúc mừng 12 đội tham dự liên hoan

Hơn 300 tuyên truyền viên tiêu biểu đại diện cho gần 7000 cộng tác viên, chuyên trách dân số của 12 huyện, thị đã về tham dự liên hoan. Qua 2 phần thi: Màn chào hỏi và phần thi tiểu phẩm, các đội tuyên truyền viên đã thể hiện một cách sinh động công việc của mình và những vấn đề trong công tác tuyên truyền vận động người dân thực hiện công tác dân số/KHHGĐ. Các tiểu phẩm vui đã được sân khấu hóa theo hoạt cảnh dân ca Nghệ Tĩnh một cách mộc mạc, giản dị nhưng vẫn đầy tính nghệ thuật.

Màn chào hỏi của đội tuyên truyền viên huyện Can Lộc đạt giải ấn tượng nhất
Màn chào hỏi của đội tuyên truyền viên huyện Can Lộc đạt giải ấn tượng nhất

Liên hoan là cuộc gặp gỡ tôn vinh công lao những con người vì sự nghiệp DS-KHHGĐ. Đây vừa là dịp để các tuyên truyền viên giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác vừa là cơ hội để ngành nắm bắt những khó khăn, thuận lợi của đội ngũ trong công tác tuyên truyền vận động người dân chấp nhận thực hiện công tác dân số.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Thành phố Hà Tĩnh, giải Nhì cho 2 đội huyện Nghi Xuân, Thạch Hà; giải Ba cho 3 đội: TX.Hồng Lĩnh, Kỳ Anh, Cẩm Xuyên; các đội còn lại đạt giải khuyến khích.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast