Nghi Xuân mời bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương về làm việc tại địa phương

(Baohatinh.vn) - Việc các bác sĩ của Bệnh viện Nhi Trung ương về trực tiếp khám, điều trị cho người dân là cơ hội tốt giúp bệnh nhân ở Nghi Xuân (Hà Tĩnh) được hưởng dịch vụ kỹ thuật cao ngay tại địa phương.

Nghi Xuân mời bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương về làm việc tại địa phương

Lễ bàn giao bác sỹ được tổ chức tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) vào ngày 4/4

Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân vừa tiếp nhận các bác sỹ Bệnh viện Nhi Trung ương về khám và điều trị tại trung tâm.

Các bác sỹ của Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ về khám, điều trị từ ngày 5/4 cho đến hết năm 2022. Đây là những bác sỹ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao về khám, điều trị các bệnh lý nhi khoa và khám, tư vấn tình trạng hậu COVID-19.

Đây là cơ hội tốt giúp cho người dân trên địa bàn được các bác sỹ, chuyên gia Bệnh viện Nhi Trung ương khám, tư vấn và điều trị; được hưởng dịch vụ kỹ thuật cao ngay tại địa phương, giúp giảm bớt khó khăn, tốn kém cho người bệnh và được hưởng quyền lợi theo chế độ bảo hiểm y tế.

Nghi Xuân mời bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương về làm việc tại địa phương

Trong ngày 6/4, đã có hơn 50 lượt người dân trên địa bàn Nghi Xuân được bác sỹ Bệnh viện Nhi Trung ương thăm khám.

Thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã không ngừng đổi mới cải cách thủ tục hành chính, tinh thần thái độ phục vụ Nhân dân; nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho các y bác sỹ, đồng thời phối hợp cùng các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế về trực tiếp chuyển giao kỹ thuật và khám, điều trị cho người dân trong và ngoài địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast