Tạm đình chỉ Trưởng khoa Xét nghiệm vì sai phạm quy chế bệnh viện

Ban giám đốc bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh vừa tạm đình chỉ công tác đối với bác sỹ Trần Bích Hợp, Trưởng khoa Xét nghiệm.

Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bác sỹ Trần Bích Hợp, Trưởng khoa Xét nghiệm

Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bác sỹ Trần Bích Hợp, Trưởng khoa Xét nghiệm

Theo quyết định, bà Trần Bích Hợp bị tạm đình chỉ công tác trong khoảng thời gian từ 29/5 đến ngày 4/6. Trong thời gian nói trên bà Hợp phải có mặt tại nơi làm việc, viết bản tường trình về những sai phạm của mình để khoa và bệnh viện xem xét có hình thức kỷ luật cuối cùng.

Bác sỹ Nguyễn Viết Đồng – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, thời gian qua, bà Trần Bích Hợp đã không hoàn thành nhiệm vụ của một rưởng khoa, như: quản lý khoa, phòng kém, vi phạm một số quy chế của bệnh viện. Những sai phạm của bà Hợp gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của bệnh viện nói chung và bác sỹ của bệnh viện nói riêng.

Bác sỹ Nguyễn Viết Đồng phủ nhận thông tin cho rằng, bác sỹ Hợp bị kỷ luật do dính líu đến việc pha chế máu loãng để bán cho người bệnh kiếm lời. “Thông tin trên là chưa chính xác, thiếu căn cứ, gây hoang mang cho bệnh nhân, cũng như ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của bệnh viện”- ông Đồng nói.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast