TP Hà Tĩnh lập thêm chốt phong tỏa ở phường Nguyễn Du

(Baohatinh.vn) - Sau khi công bố ca dương tính với virus SARS-CoV-2 mới ở tổ dân phố 4, phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh), lực lượng chức năng đã lập chốt phong tỏa khu vực dân cư bao gồm 7 hộ dân với 25 nhân khẩu.

TP Hà Tĩnh lập thêm chốt phong tỏa ở phường Nguyễn Du

Công an TP Hà Tĩnh tiến hành lập chốt, phong tỏa khu vực có ca nhiễm mới ở đường Trần Phú (TP Hà Tĩnh)

Ca dương tính với virus SARS-CoV-2 tại TP Hà Tĩnh vừa được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh công bố chiều nay (15/6) là bệnh nhân T.T.N (SN 1987, ở tổ dân phố 4, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh), là F1 của BN 10556 (TP Hà Tĩnh).

TP Hà Tĩnh lập thêm chốt phong tỏa ở phường Nguyễn Du

Cơ quan chức năng tiến hành phun tiêu độc khử trùng khu vực nhà ở của bệnh nhân và xung quanh.

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh cùng UBND thành phố Hà Tĩnh, UBND phường Nguyễn Du đã có mặt, tiến hành phun tiêu độc khử trùng toàn khu vực dân cư; lập sơ đồ, thiết lập 1 chốt phong tỏa toàn bộ khu vực với 7 hộ/25 nhân khẩu.

TP Hà Tĩnh lập thêm chốt phong tỏa ở phường Nguyễn Du

Lãnh đạo các đơn vị liên quan chỉ đạo thực hiện công tác phong tỏa, truy vết tại hiện trường.

Đồng thời, lãnh đạo Sở Y tế đã chỉ đạo địa phương và các lực lượng liên quan khẩn trương tiến hành truy vết, xác định các trường hợp F1, F2 để có phương án cách ly phù hợp theo quy định.

Tính đến 19h chiều nay, TP Hà Tĩnh đã có 27 ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Riêng trong ngày hôm nay (15/6) xuất hiện 2 ca, là các trường hợp F1 của những bệnh nhân trước đó.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast