Tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của CBVC-LĐ tại các cơ sở y tế

(Baohatinh.vn) - Ngày 23/10, Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh tổ chức hội thi “Tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế”.

Tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của CBVC-LĐ tại các cơ sở y tế ảnh 1

Phần thể hiện của đội thi đến từ Khoa Hồi sức tích cực

Tham dự hội thi có 32 đội đến từ các khoa, phòng, ban của bệnh viện tỉnh. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi bắt buộc: Giới thiệu về bản thân, đơn vị; thi kiến thức; thi năng khiếu.

Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh Trần Thị Dung cho biết: Thực hiện tốt quy tắc ứng xử trong toàn bệnh viện chính là thực hiện tốt việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", cũng chính là thực hiện, chấp hành tốt các văn bản pháp luật khác của Nhà nước.

Cùng với tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt nội dung của quy tắc ứng xử, bệnh viện đã động viên toàn thể CBVC trong đơn vị trau dồi đạo đức nghề nghiệp, nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những việc đã làm được cũng như các tồn tại, khuyết điểm để cùng nhau tự hoàn thiện, nâng cao đạo đức nghề nghiệp trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Đặc biệt, với hội thi này, bệnh viện muốn tạo một đợt cao trào nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức ngành y tế và nhân dân trong việc xây dựng bệnh viện thân thiện. Mặt khác, thông qua hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động cán bộ, viên chức ngành y tế cùng người bệnh, người nhà bệnh nhân và cộng đồng xã hội thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử trong các cơ sở KCB; tạo phong trào thi đua thực hiện tốt quy tắc ứng xử trong bệnh viện, đẩy lùi các tiêu cực, góp phần nâng cao chất lượng KCB.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao 1 giải nhất cho Khoa Ngoại tiêu hóa; 3 giải nhì và 5 giải ba cho các đội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast