Vụ nổ ở Văn Phú - Hà Đông: Nhiều nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

Như đã thông tin, vụ nổ tại khu đô thị Văn Phú - Hà Đông, Hà Nội, ngày 19/3 đã làm nhiều người tử vong và bị thương. Đến ngày hôm nay 20/3, phần lớn các nạn nhân của vụ tai nạn đã qua cơn nguy kịch.

Vụ nổ ở Văn Phú - Hà Đông: Nhiều nạn nhân đã qua cơn nguy kịch ảnh 1
Một chiếc ôtô bị hư hỏng nặng vì sức ép vụ nổ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Hai bệnh nhân Nguyễn Anh Đức, 30 tuổi và Nguyễn Duy Tranh, 57 tuổi cùng ở Văn Phú, Hà Đông bị chấn thương phần mềm nhẹ, được Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu xử lý vết thương hiện đã xuất viện.

Các bệnh nhân khác trong tình trạng nguy kịch cũng đã được cấp cứu, phẫu thuật kịp thời như chị Nguyễn Thị Hằng, 26 tuổi (Mỗ Lao, Hà Đông); chị Nguyễn Vũ Thị Linh, 28 tuổi ( phường Yết Kiêu, Hà Đông); chị Trần Thị Thanh Huyền, 26 tuổi (Văn Phú, Hà Đông); chị Lê Thị Kim Phương, 32 tuổi, đã được khâu hàng chục mũi cho các vết thương vùng mặt. Tất cả các nạn nhân đều đã qua cơn nguy kịch.

Đại tá, phó giáo sư-tiến sỹ Nguyễn Văn Khoa, Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 103 cũng đã bác thông tin nói rằng chị Nguyễn Thị Lệ, 23 tuổi (Thanh Thùy, Thanh Oai) đã tử vong sau khi nhập viện. Tiến sỹ Nguyễn Văn Khoa cho biết, đến 10 giờ ngày 20/3, chị Nguyễn Thị Lệ đã được phẫu thuật xong và đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên bệnh tình còn diễn biến phức tạp và bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi điều trị đặc biệt.

Ngoài ra, trường hợp canh Đăng Cao Thủy (Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội) bị nạn cùng chị Lệ cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Thành phố Hà Nội đang chỉ đạo cơ cơ quan chức năng điều tra vụ việc, thăm hỏi, hỗ trợ động viên, cấp cứu và chăm sóc tốt cho những bệnh nhân gặp nạn trong vụ nổ trên./.

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast