Xử phạt Cơ sở SX NK Vi Thai và đá lạnh & nhà hàng Huyền Đức.

Đoàn thanh, kiểm tra liên ngành VSATTP tỉnh do Ngành Y tế chủ trì đã tiến hành thanh, kiểm tra ATVSTP trong dịp tháng hành động.

Kiểm tra và tiêu hủy 2 tấn đá lạnh không đảm bảo VSATTP của Vithai
Kiểm tra và tiêu hủy 2 tấn đá lạnh không đảm bảo VSATTP của Vithai

Đoàn đã tiến hành thanh, kiểm tra ATVSTP tại một số cơ sở sản xuất, kinh doanh, buôn bán thực phẩm và một số nhà hàng, khách sạn phục vụ ăn uống trên địa bàn Thành Phố. Qua kiểm tra tại cơ sở sản xuất nước khoáng tinh khiết Vi thai và đá lạnh - 304 - đường Hà Huy Tập, đoàn đã phát hiện chủ cơ sở dùng bao chứa đựng thức ăn cho lợn hiệu số đỏ dành cho trang trại để chứa đựng đá lạnh dùng cho người không đảm bảo các quy định về VSATTP trong bảo quản, vận chuển thực phẩm. Đoàn đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính với số tiền 4 triệu đồng nộp kho bạc nhà nước và buộc chủ cơ sở phải tiêu huỷ 02 tấn đá lạnh và hàng trăm bao bì trước sự chứng kiến của nhân dân.

Đoàn cũng đã lập biên bản xử phạt hành chính 01 triệu đồng nộp vào Kho bạc nhà nước đối với nhà hàng Huyền Đức - 357 - Trần Phú - Phường Thạch Linh, do khu chế biến thực phẩm ở môi trường không đảm bảo vệ sinh và không lưu mẫu thực phẩm theo đúng quy định, dụng cụ gắp múc thực phẩm không đảm bảo vệ sinh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast