Tập trung đóng góp ý kiến với Quốc hội hoàn thiện pháp luật về quốc phòng, an ninh
Tập trung đóng góp ý kiến với Quốc hội hoàn thiện pháp luật về quốc phòng, an ninh
L.T.S: Chung một niềm tin, ngày 23/5/2021, cử tri cả nước sẽ thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng: lựa chọn người xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp. Quyết tâm và nhiệt huyết, các ứng viên đang xây dựng chương trình hành động để ngay khi trúng cử, có thể bắt tay thực hiện trọng trách của một đại biểu dân cử. Trên cơ sở chương trình hành động của các ứng viên, Báo Hà Tĩnh lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc.

Ông Hà Thọ Bình - Thiếu tướng, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân khu 4, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân khu 4 (ứng cử viên ĐBQH khóa XV, đơn vị bầu cử số 2 gồm các huyện: Thạch Hà, Can Lộc, Nghi Xuân và Lộc Hà)

Tôi mong muốn được chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hà Tĩnh xây dựng tỉnh nhà có công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ phát triển; hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ; văn hóa phát triển, xã hội tiến bộ; QPAN đảm bảo; sớm trở thành một trong những tỉnh khá của vùng Bắc Trung Bộ. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là ĐBQH khóa XV, tôi nguyện cố gắng hết sức mình phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân, xứng đáng với lòng tin của cử tri, cụ thể:

1. Luôn nắm chắc tình hình đất nước, quân đội, địa phương, các lĩnh vực về KT-XH và QPAN; đề xuất với Quốc hội các giải pháp về phát triển KT-XH, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống Nhân dân.

Là cán bộ quân đội, tôi sẽ tập trung đóng góp với Quốc hội những vấn đề liên quan đến việc hoàn thiện pháp luật về QPAN, nhất là vấn đề xây dựng quân đội nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại; một số quân chủng, binh chủng, lực lượng tiến thẳng lên hiện đại, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền biển, đảo, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước.

Tập trung đóng góp ý kiến với Quốc hội hoàn thiện pháp luật về quốc phòng, an ninh

Thiếu tướng Hà Thọ Bình cùng đoàn công tác tiến hành kiểm tra nhận thức, nắm tình hình và động viên chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn 5, Trung đoàn 19, Sư đoàn 968.

2. Luôn gần gũi và gắn bó mật thiết với cử tri và Nhân dân, thường xuyên lắng nghe, tiếp thu những ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cử tri.

Với tư cách là ĐBQH, tôi sẽ cộng tác chặt chẽ, hiệu quả với các bộ, ngành Trung ương, địa phương và HĐND tỉnh, huyện, để góp phần đưa các kế hoạch phát triển KT-XH, QPAN của tỉnh vào hiện thực, nhất là những vấn đề trực tiếp liên quan đến việc làm, đời sống, môi trường, an sinh xã hội của Nhân dân.

3. Cùng tập thể Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền và các cơ quan chức năng 6 tỉnh trên địa bàn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc gắn với thực hiện thắng lợi các mục tiêu KT-XH.

Xây dựng lực lượng vũ trang Quân khu vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, đẩy nhanh giải quyết chính sách tồn đọng sau chiến tranh, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội; chuẩn bị phương án và lực lượng để sẵn sàng tham gia phòng chống thiên tai, cứu hộ, cứu nạn, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhân dân, góp phần tô thắm thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, xứng đáng với niềm tin yêu của Nhân dân.

4. Tích cực học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, kiến thức về mọi mặt, trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống, rèn luyện phong cách, phương pháp công tác: nói đi đôi với làm, tư duy gắn với hành động, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, thực sự xứng đáng là ĐBQH, người đại biểu của Nhân dân.

Chủ đề BẦU CỬ ĐBQH VÀ HĐND CÁC CẤP

Chủ đề Tiểu sử và chương trình hành động ứng cử viên ĐBQH, HĐND Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast