Kết nối tiêu thụ các sản phẩm sản xuất tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (25/10), tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công thương Miền Trung phối hợp với Sở Công thương Hà Tĩnh tổ chức Hội thảo Chương trình kết nối “Đưa hàng Việt về Hà Tĩnh và tiêu thụ các sản phẩm được sản xuất tại Hà Tĩnh”.

Kết nối tiêu thụ các sản phẩm sản xuất tại Hà Tĩnh ảnh 1

Ký kết hợp đồng nguyên tắc phân phối sản phẩm giữa Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công thương Miền Trung với các đối tác sản xuất hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình kết nối “Đưa hàng Việt về Hà Tĩnh và tiêu thụ các sản phẩm được sản xuất tại Hà Tĩnh” thu hút sự tham gia của đông đảo người tiêu dùng, các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối hàng hóa uy tín trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Chương trình được tổ chức nhằm quảng bá các sản phẩm được sản xuất tại Hà Tĩnh, đồng thời góp phần định hướng người tiêu dùng ưu tiên sử dụng các sản phẩm được sản xuất trong nước, thúc đẩy sản xuất phát triển, và đặc biệt là đem đến cho người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh và Hà Tĩnh những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng được đảm bảo, giá thành hợp lý.

Kết nối tiêu thụ các sản phẩm sản xuất tại Hà Tĩnh ảnh 2
Giám đốc Sở Công thương Hà Tĩnh Trần Nhật Tân giới thiệu các cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất các sản phẩm hàng hóa chủ lực của địa phương với các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Phát biểu tại hội thảo, đại diện lãnh đạo Sở Công thương các tỉnh: Long An, Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh cùng các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, phân phối hàng hóa đã phân tích, đánh giá những tiềm năng, thế mạnh của các sản phẩm sản xuất trong nước; thực trạng, những khó khăn của quá trình phân phối, tiêu thụ sản phẩm sản xuất trong nước; những giải pháp, kết quả bước đầu trong việc phát triển hệ thống phân phối sản phẩm Việt…

Kết nối tiêu thụ các sản phẩm sản xuất tại Hà Tĩnh ảnh 3
Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh Lê Ngọc Đào mong muốn các sản phẩm hàng hóa chủ lực của Hà Tĩnh sẽ có mặt taị tất cả các siêu thị, trung tâm thương mại ở TP. Hồ Chí Minh.
Kết nối tiêu thụ các sản phẩm sản xuất tại Hà Tĩnh ảnh 4

Giám đốc Sở Công thương Hà Tĩnh Trần Nhật Tân cũng đã giới thiệu các cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất các sản phẩm hàng hóa chủ lực của địa phương với các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Tại hội thảo, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công thương Miền Trung đã ký kết hợp đồng nguyên tắc phân phối sản phẩm với 4 đối tác sản xuất hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh.

Trung tâm thương mại chợ Hội Cẩm Xuyên (Công ty CP Đầu tư phát triển Công thương Miền Trung) là mô hình kết hợp giữa chợ truyền thống, chợ bán buôn và trung tâm thương mại; là địa chỉ tin cậy đối với người tiêu dùng, các đại lý và các cửa hàng bán lẻ trên địa bàn tỉnh.

Cùng với Trung tâm thương mại chợ Hội, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Công thương Miền Trung đang tiến hành xây dựng hệ thống 173 chợ hiện đại nhất trên địa bàn Hà Tĩnh và khu vực Bắc miền Trung nhằm, giới thiệu và cung cấp các sản phẩm chủ lực của tỉnh, các hàng hóa tiêu dùng trong và nước ngoài đảm bảo chất lượng, địa chỉ sản xuất và nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý, có hóa đơn, chứng từ đầy đủ theo quy định.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast