Dễ dàng tìm kiếm mã giảm giá shopee hơn với Thatcoupongirl.com

(Baohatinh.vn) - Thatcoupongirl.com thông báo ra mắt tính năng tổng hợp, chia sẻ mã giảm giá shopee Việt Nam đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng. Vậy đâu là những điểm nổi bật của Thatcoupongirl.com? cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Tại sao nên lựa chọn Thatcoupongirl.com khi tìm kiếm mã giảm giá Shopee

Có nhiều kinh nghiệm về cung cấp mã giảm giá

Tiền thân Thatcoupongirl.com là website cung cấp mã giảm giá cho các trang thương mại điện tử, website bán hàng trực tuyến như: Corner Stork, FromYouFlowers.com, 1800Flowers.com, Target, Walmart, MyStrollers và Overstock.com….

Đồng thời công ty mẹ của Thatcoupongirl.com là Grocery Coupon Network cũng là công ty chuyên cung cấp phiếu giảm giá, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua sắm tại các trang tạp hoá.

Dễ dàng tìm kiếm mã giảm giá shopee hơn với Thatcoupongirl.com

Có thể thấy trước khi ra mắt tính năng cung cấp voucher shopee thì Thatcoupongirl.com đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp mã giảm giá ở nước ngoài. Cho nên, Thatcoupongirl.com sẽ hiểu được nhu cầu, hay các nhược điểm của website cung cấp mã giảm giá khác. Từ đó, sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ vượt trội hơn hẳn.

Giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng tìm kiếm

Thatcoupongirl.com có đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao về IT, am hiểu về nhu cầu, thị yếu của người dùng, nên website cũng được thiết kế khá thân thiện. Tất cả các mã giảm giá đều nằm ở chính giữa trang chủ. Ngoài ra, những mã giảm giá này đều chia thành các chủ đề như mã shopee pay, freeship, freeship extra, voucher shop, ưu đãi bank… và được chia theo các khung giờ săn sale. Từ đó, người dùng của Thatcoupongirl.com có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm mã giảm giá, cũng như chủ động hơn trong việc kìm kiếm mã giảm giá.

Ngoài ra, với hệ thống website hiện đại tiên tiến, được cập nhật đổi mới mỗi ngày nên tốc độ load web sẽ nhanh chóng hơn. Cho nên người dùng khi tìm kiếm mã tại Thatcoupongirl.com sẽ nhanh hơn nười khác. Từ đó, sẽ không bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm và áp những mã giảm giá tốt nhất.

Cập nhật những mã giảm giá mới nhất, nhanh chóng nhất, đầy đủ nhất và hoàn toàn miễn phí

Thatcoupongirl.com được kết nối trực tiếp API mã giảm giá từ sàn thương mại điện tử Shopee, sẽ mang đến số lượng mã giảm giá Shopee đầy đủ, nhanh chóng và mới nhất. Ngoài ra, Thatcoupongirl.com còn có ưu điểm vượt trội hơn hẳn là được nhiều shop cung cấp các mã giảm giá riêng. Đây là điều mà chỉ Thatcoupongirl.com mới có.

Shopee thường xuyên tung ra hàng trăm voucher khủng vào các ngày lễ, tết, sinh nhật shopee và cả ngày hội mua sắm. Nếu nắm bắt được những thời điểm này, bạn sẽ nhận được vô số các mã giảm có giá trị. Cho nên, Thatcoupongirl chia sẻ lịch săn sale theo từng tháng để người dùng có thể sắp xếp thời gian săn mã.

Tất cả các mã giảm giá ở đây đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí.. Người dùng có thể lưu, tìm kiếm mã giảm giá ở đây mà không phải trả bất cứ khoản phí nào.

Chia sẻ nhiều kinh nghiệm săn sale, mua hàng

Để trở thành chuyên gia mua sắm dày dặn kinh nghiệm bạn không thể bỏ qua những tin tức chia sẻ từ Thatcoupongirl, đội ngũ biên tập viên của Thatcoupongirl.com sẽ tổng hợp những mẹo mua sắm, cách mua hàng giá rẻ tại Shopee, cách lấy mã freeship shopee... Chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ đây.

Hướng dẫn cách lấy mã giảm giá Shopee trên Thatcoupongirl.com

Nếu bạn chưa biết cách tìm kiếm mã giảm giá shopee trên trang Thatcoupongirl thì hãy làm theo hướng dẫn sau nhé!

Hướng dẫn tìm kiếm bằng link sản phẩm

Bước 1: Mở ứng dụng Shopee trên điện thoại hoặc truy cập vào shopee.vn trên máy tính tiến hành đăng nhập. Sau đó trên thanh tìm kiếm gõ tên sản phẩm muốn mua. Nhấp chọn sản phẩm muốn mua rồi tiến hành sao chép.

  • Đối với điện thoại: nhấn vào mục chia sẻ (có hình mũi tên), sau đó chọn sao chép đường dẫn.
  • Đối với máy tính: Việc copy link sẽ thật dễ dàng bởi bạn chỉ cần bôi đen đường link và nhấn Ctrl + C trên bàn phím để copy
Dễ dàng tìm kiếm mã giảm giá shopee hơn với Thatcoupongirl.com

Bước 2: Truy cập vào website Thatcoupongirl.com. Ngay tại trang chủ bạn sẽ thấy một ô tìm kiếm. Hãy dán link sản phẩm vừa copy vào ô và nhấn enter hoặc nhấn vào biểu tượng tìm kiếm ở bên cạnh. Không đến 30 giây các mã giảm giá có thể áp dụng sẽ hiển thị.

Bước 3: Copy mã và sử dụng

Khi các voucher shopee hiện ra, bạn hãy lựa chọn copy hoặc dùng ngay. Nhưng mà trước khi sử dụng hãy bấm vào “Chi tiết” để xem điều kiện áp dụng nhé!

Hướng dẫn tìm kiếm trên thatcoupoungirl

Bước 1: Bạn truy cập vào website https://www.thatcoupongirl.com/.

Dễ dàng tìm kiếm mã giảm giá shopee hơn với Thatcoupongirl.com

Bước 2: Tìm kiếm mã giảm giá ngay tại trang chủ dưới nhiều lựa chọn: theo khung giờ, theo ngành hàng, theo yêu cầu về freeship hoặc hoàn xu.

Dễ dàng tìm kiếm mã giảm giá shopee hơn với Thatcoupongirl.com

Bước 3: Bấm xem chi tiết từng voucher để nắm rõ điều kiện cũng như cách áp dụng.

Bước 4: Bạn chỉ cần bấm nút Copy mã và lưu lại cần dùng. Hoặc bấm Dùng ngay. Hệ thống sẽ chuyển hướng đến trang chính thức của Shopee. Hãy đăng nhập và lưu lại voucher nhé

Kết luận

Điểm khác biệt của Thatcoupongirl chính là mang lại giá trị đích thực cho khách hàng. Bất cứ lúc nào bạn cần, Thatcoupongirl đề sẽ đáp ứng đầy đủ mã giảm giá và hơn thế nữa. Hy vọng, Thatcoupongirl.com sẽ xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ tìm kiếm mã ưu đãi Shopee của mọi người khi có nhu cầu mua hàng.

Liên hệ với Thatcoupongirl.com để được tư vấn và hỗ trợ:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast