Dòng sản phẩm nào sẽ là “vùng trũng” của thị trường BĐS Hà Tĩnh năm 2021?

(Baohatinh.vn) - Nhu cầu sở hữu một không gian sống xanh, riêng tư và thể hiện “chất” sống riêng ngày càng tăng đã biến biệt thự sinh thái biệt lập trở thành phân khúc BĐS “chinh phục” khẩu vị của những người có điều kiện ở Hà Tĩnh. Đây cũng là “vùng trũng” của thị trường BĐS nhiều tiềm năng này.

Khi nghiên cứu về “vùng trũng”, nhiều chuyên gia BĐS nhận định, trong 3 năm trở lại đây, khái niệm này đã hoàn toàn thay đổi. “Vùng trũng” BĐS không chỉ tập trung ở sản phẩm “hot”, mà còn phải hội tụ đủ các yếu tố: tính pháp lý đảm bảo, mang lại giá trị thực (ở thực, có thể cho thuê, tích lũy), dòng tiền ổn định, bền vững và đặc biệt là tiềm năng tăng giá trong tương lai…

Và dòng sản phẩm được cho là “vùng trũng” của thị trường BĐS Hà Tĩnh không phải là số tầng cao hay nội thất xa hoa,… mà mật độ cây xanh, vườn hoa, mặt nước bao quanh cùng số tiện ích nội khu mới là tiêu chí dẫn dắt khu vực tiềm năng này.

Mua BĐS tại nơi người có điều kiện hay lui tới

Nhiều chuyên gia BĐS cho rằng, muốn biết đâu là “vùng trũng” của một thị trường tiềm năng, các nhà đầu tư hãy mua BĐS tại nơi người có điều kiện hay lui tới. Câu chuyện này không chỉ được ứng dụng tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,… mà còn thấy rõ tại thị trường Hà Tĩnh.

Điều này cũng dễ hiểu, bởi, không giống như phần lớn đám đông, những người có điều kiện thường đề cao trải nghiệm về không gian sống. Đối với họ, nhà không đơn thuần là nơi trú ngụ, mà phải là một chốn đi về đích thực, xứng đáng với kỳ vọng và đẳng cấp của họ. Ở một góc độ nào đó, họ là những người dẫn dắt và tạo dựng xu hướng trong không gian sống với những yêu cầu khắt khe về môi trường cảnh quan, tính riêng tư, vấn đề an ninh cũng như các dịch vụ và tiện ích xứng tầm. Bởi vậy, nơi an cư họ lựa chọn được mặc định là một cõi riêng đúng nghĩa với những căn biệt thự rộng lớn giữa cỏ cây xanh biếc, thảm hoa bạt ngàn đầy màu sắc như trong cổ tích, hồ nước nhân tạo mang cảm giác yên bình. Nơi ấy mang đến giá trị cảm xúc cũng như nguồn cảm hứng, để mỗi ngày trôi qua là một khoảnh khắc đáng nhớ.

Dòng sản phẩm nào sẽ là “vùng trũng” của thị trường BĐS Hà Tĩnh năm 2021?

Toàn cảnh mặt bằng dự án Xuân An Green Park, làm sáng khu biệt thự Emerald Villas

Đâu phải nhìn xa, ngay tại Việt Nam, những người có điều kiện đều có một địa chỉ dành riêng cho cộng đồng của họ, như tại Hà Nội có Vinhomes Riverside; TP. Hồ Chí Minh được biết đến với Vinhomes Ba Son, Khu Thảo Điền Quận 2, KĐT Phú Mỹ Hưng; Hưng Yên có Ecopark, … Và tại Hà Tĩnh, biệt thự Emerald Villas trong quần thể khu đô thị Xuân An Green Park trở thành đích đến của giới người này.

Dòng sản phẩm nào sẽ là “vùng trũng” của thị trường BĐS Hà Tĩnh năm 2021?

Biệt thự Emerald Villas – tâm điểm của Khu đô thị Xuân An Green Park.

Tọa lạc tại vị trí vàng trong khu đô thị Xuân An Green Park, 93 biệt thự Emerald thừa hưởng mọi lợi thế của dự án từ vị trí, thiết kế, cảnh quan và tiện ích. Trong đó, 42 căn biệt thự ven hồ được định vị là đẳng cấp trên mọi đẳng cấp bởi mang đến cho gia chủ đặc quyền thừa hưởng trọn vẹn 6,4ha công viên xanh và mặt nước.

Biệt thự Emerald Villas sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi với bốn mặt đều giáp các trục đường huyết mạch như đường 8A rộng 42m, Nguyễn Nghiễm rộng 35m, đường đi bãi biển Xuân Thành rộng 36m…, mở ra cơ hội sinh lời vượt trội cho những tuyến nhà phố kinh doanh được quy hoạch hướng mặt đường. Cuộc sống tại đây giống như một kỷ nghỉ dưỡng bất tận, nơi gia chủ sẽ được hàng ngày tận hưởng trọn vẹn không gian sống sinh thái với mùi hương của cây lá, màu sắc của hoa, nắng vàng đổ xuống từ thinh không và cả âm thanh của sông nước.

Tại Emerald Villas mọi khoảng không đều được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ.

Sự tinh tế, sang trọng được thể hiện một cách hài hòa, sáng tạo với cảm hứng trọn vẹn từ thiên nhiên. Tất cả các căn biệt thự đều sở hữu không gian sinh hoạt 3 tầng rộng thoáng bao trọn cảnh quan mặt hồ xanh mát. Hơn thế, mỗi căn biệt thự ven sông sẽ là nơi in đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ, nơi gia chủ tạo lập riêng một di sản với giá trị trường tồn cùng thời gian. Các cư dân sống tại Emerald Villas được tận hưởng hàng loạt các tiện ích cao cấp như rừng sinh thái, quảng trường trung tâm, đảo dưỡng sinh, hồ điều hòa, khu vui chơi trong nhà, khu vườn nướng BBQ, khu thư giãn đọc sách, đồi vọng cảnh, vườn ngắm sao,…

Không đơn thuần là một không gian sống, hơn thế nữa, Emerald Villas còn là một phong cách sống đẳng cấp những người có điều kiện ở xứ Nghệ theo đuổi.

Dòng sản phẩm nào sẽ là “vùng trũng” của thị trường BĐS Hà Tĩnh năm 2021?

Thông tin liên hệ: Khu đô thị Xuân An Green Park - Nghi Xuân – Hà Tĩnh.

Địa chỉ: Khối 7, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Đông Dương Thăng Long. Hotline: 09.8127.8237

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast