Loa kéo Nanomax – Thiết bị mang thế giới âm thanh vào ngôi nhà của bạn

(Baohatinh.vn) - Khi nhu cầu giải trí bằng âm nhạc của mọi người ngày càng tăng cao thì việc lựa chọn một thiết bị âm thanh chất lượng cho ngôi nhà của mình ngày càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng loa kéo của thương hiệu Nanomax – Nanomax.com.vn, vấn đề của bạn đã được giải quyết hoàn toàn.

Loa kéo Nanomax – Thiết bị mang thế giới âm thanh vào ngôi nhà của bạn

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một trong những mẫu loa kéo karaoke chất lượng và được nhiều người sử dụng nhất trong thời gian quan. Đó chính là model loa kéo: Nanomax K-12X.

Loa kéo Nanomax – Thiết bị mang thế giới âm thanh vào ngôi nhà của bạn

Dù thời gian ra mắt chưa được lâu nhưng K-12X đã có được số lượng người dùng đông đảo trên thị trường. Sau đây là những yếu tố đã tạo nên sự thành công cho loại loa kéo này:

Loa kéo Nanomax – Thiết bị mang thế giới âm thanh vào ngôi nhà của bạn

Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh siêu to: K-12X được thiết kế theo dạng khối nên cực kỳ chắc chắn và gọn nhẹ. Tuy nhỏ gọn là thế nhưng bạn hãy yên tâm về chất lượng đầu ra của âm thanh nhé! Với công suất tối đa lên tới 360W, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng về độ to cũng như độ vang mà loa kéo này tạo ra.

Chất liệu chắc chắn, màu sắc hiện đại: được làm từ gỗ ép và sơn gai chống trầy trên bề mặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loa kéo cho các mục đích cá nhân của mình như nghe nhạc, giảng dạy,...

Kết nối siêu rộng và xa: loa kéo Nanomax K-12X sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 với khoảng cách kết nối lên đến 15m, đảm bảo tương thích với hầu hết các thiết bị thông minh hiện nay như smartphone, ipad, laptop,...

Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng: điểm đặc biệt của K-12X là bảng điều khiển đẹp mắt và dễ dàng sử dụng để bất kỳ ai cũng có thể thao tác các tính năng có trên loa kéo. Ngoài ra, loa kéo còn có thêm một màn hình led để người dùng có thể theo dõi tình trạng pin và xác định chế độ loa cần sử dụng (ghi âm/bluetooth, dùng pin/sạc trực tiếp). Loa còn tách riêng phần điều chỉnh Micro với beat để người dùng có thể điều chỉnh volume, bass, treble,... cho phù hợp với tông giọng của mình.

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối: K-12X có nhiều cổng kết nối để người dùng dễ dàng sử dụng như cổng USB, SD/MMC card, Audio out – input (cổng RCA), bluetooth 5.0,...

Đa dạng nguồn năng lượng: bạn có thể dùng nguồn điện trực tiếp, hoặc thông qua nguồn sạc, ắc quy dự phòng để sử dụng loa kéo Nanomax trong nhà hoặc ngoài trời, giúp bạn kéo dài cuộc vui mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Hệ thống bánh xe linh hoạt: hệ thống bánh xe và tay cầm vô cùng chắc chắn để người dùng có thể dễ dàng di chuyển đi muôn nơi. Khi đã tới đúng địa điểm và muốn cố định loa lại, bạn chỉ cần sử dụng chốt khóa bánh chân là đã có thể thoải mái ngân nga giọng hát đặc biệt của mình rồi.

Giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng: chỉ với mức giá chưa tới 3 triệu đồng nhưng bạn đã có được một thiết bị âm thanh cực kỳ “ngon ngẻ” cho ngôi nhà thân thương của bạn và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của bản thân như học tập, giải trí,...

Bảo hành đến 12 tháng: bên cạnh đảm bảo hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và cam kết hàng chính hãng 100%, loa kéo Nanomax còn có chế độ bảo hành lên tới 12 tháng, hỗ trợ 1 đổi 1 ngay trong tháng đầu tiên sử dụng.

Tặng combo 2 micro không dây: khi bạn mua loa kéo ngay hôm nay, bạn sẽ có cơ hội nhận được combo 2 micro không dây cực kỳ chất lượng để thoải mái thể hiện giọng hát du dương và trầm bổng của mình.

Với những tính năng và công dụng đặc biệt mà nó đem lại, K-12X đã được xem là loa kéo quốc dân năm 2022. Đồng thời được đông đảo mọi người yêu thích và lựa chọn sử dụng trong thời gian gần đây.

Hãy liên hệ với Nanomax theo thông tin dưới đây để được nhân viên tư vấn về loa kéo trong thời gian sớm nhất nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ĐIỆN TỬ SƠN TÙNG

VP: 83/5 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM

Tel: 0283 9737 220 – Fax: 0283 973 4466 – MST : 0303 295 144

Hợp tác: 0913 836 108

Tư vấn loa kéo: 0931 900 900

Marketing: 098 333 1886

Email: info@nanomax.com.vn

Website: Nanomax.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast