Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Tik Tok được biết đến là nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới với sứ mệnh chia sẻ nguồn cảm hứng sáng tạo, những kiến thức thực tiễn. Tái khởi động chiến dịch, Tik Tok cùng 60 nhà sáng tạo nội dung trên thế giới đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam. Chiến dịch thu hút sự quan tâm từ đông đảo người dùng.
Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần 2 dự kiến diễn ra tại Hà Nội. Với du lịch Việt Nam, đây được coi là một cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt Nam, đặc biệt là củng cố hình ảnh "điểm đến Việt Nam an toàn, thân thiện, mến khách - đất nước vì hòa bình".
Bắt cá, xay lúa, giã gạo, tham gia thu hoạch và cùng thưởng thức các sản phẩm nông nghiệp, nghe ví, giặm, lẩy Kiều… là loại hình du lịch “chiêm ngưỡng, trải nghiệm làng quê nông thôn mới” (NTM) đã được triển khai thành công tại Nghi Xuân và một số vùng quê trong tỉnh.