Dược Tín Phong đi đầu với công thức sữa tắm gội thảo dược thiên nhiên dành cho bé

(Baohatinh.vn) - Làn da của bé yêu rất mỏng manh, nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi các tác động từ bên ngoài. Chính vì vậy, bố mẹ cần chú trọng ngay cả khâu vệ sinh, tắm rửa cho trẻ.

Hiểu được điều đó, Công ty cổ phần dược phẩm Tín Phong tự hào giới thiệu cho bố mẹ sản phẩm sữa tắm gội cho bé Bebiss. Đây là một sản phẩm từ thiên nhiên lành tính và an toàn phù hợp cho làn da nhạy cảm của trẻ.

Vì sao nên lựa chọn sữa tắm gội Bebiss?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm gội cho trẻ em. Trong đó, sữa tắm gội Bebiss của Dược Tín Phong nhận được phản hồi tích cực từ nhiều bố mẹ bỉm sữa. Bài viết này chúng tôi sẽ cùng phân tích các lý do Bebiss được nhiều bố mẹ tin tưởng sử dụng cho con như vậy nhé.

Dược Tín Phong đi đầu với công thức sữa tắm gội thảo dược thiên nhiên dành cho bé

Bebiss được nhiều bố mẹ tin tưởng sử dụng cho con

Thành phần thảo dược siêu lành tính được Dược phẩm Tín Phong nhập khẩu từ châu Âu

Bebiss được các dược sĩ bào chế từ thảo dược thiên nhiên giúp bảo vệ làn da trẻ, loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn trên da, dưỡng ẩm 24 giờ và ngăn ngừa rôm sảy hiệu quả cho bé

Chiết xuất trà xanh: Trong dân gian từ xưa vẫn hay tắm cho bé bằng lá trà xanh. Theo nghiên cứu, lá trà xanh có chứa hoạt chất chống oxy hóa EGCG, có khả năng chống viêm rất tốt. Đây được coi là chất kháng sinh tự nhiên và cực kỳ an toàn cho trẻ. Ngoài ra, Các chất như phenol, catechin trong lá trà còn có khả năng tiêu viêm, ức chế các loại vi khuẩn gây hại đến hệ miễn dịch của trẻ.

Dịch chiết hoa cúc: Hoa cúc có tác dụng chống viêm, chống nhiễm trùng, làm dịu kích ứng da, giúp da mềm mịn. Chiết xuất hoa cúc dùng được cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, làm sạch da, phòng chống rôm sảy mụn nhọt.

Chiết xuất lá sen: Lá sen có công dụng tái tạo và loại bỏ tế bào chết trên da, giúp da bé mịn màng, hết bụi bẩn.

Chiết xuất hoa hồng: Dưỡng ẩm, duy trì độ pH cho da, tránh cho da bé bị kích ứng. Ngoài ra, hoa hồng giúp khử mùi hôi và ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

Tinh dầu sả chanh: Tinh dầu sả chanh có hàm lượng citral và geraniol cao hơn sả thường. Do đó, nó thường dùng đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả. Ngoài ra, đây là loại tinh dầu thơm tốt cho da, tóc, mùi thơm cải thiện tâm trạng.

Dược Tín Phong đi đầu với công thức sữa tắm gội thảo dược thiên nhiên dành cho bé

Bebiss lành tính chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Bebiss có nguồn gốc rõ ràng, dạng dùng tiện lợi

Các thành phần của sữa tắm gội Bebiss được nhập khẩu từ châu Âu, có giấy tờ đầy đủ. Thảo dược sử dụng bào chế sản phẩm được trồng riêng biệt tại vùng trồng dược liệu sạch. Tất cả được trải qua quá trình loại bỏ tạp chất và nhựa gây hại cho da.

Sữa tắm tiện dụng dạng nước dùng pha trực tiếp để tắm cho bé. Sản phẩm không chứa chất tạo bọt hóa học, không paraben, không gây cay mắt cho trẻ.

Quy trình sản xuất, phân phối đạt chuẩn

Bebiss được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn GMP-WHO tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn 5 không sản phẩm cho trẻ:

- Không chất tạo bọt hóa học

- Không chất bảo quản paraben

- Không hương liệu nhân tạo

- Không chất tạo màu tổng hợp

- Không corticoid

Sản phẩm Bebiss được tối ưu tác dụng của các loại thảo dược và được đánh giá cao trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như: chàm sữa, viêm da, rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, hăm da... Tăng cường thành phần dưỡng ẩm tiên tiến từ thảo dược, nuôi dưỡng làn da bé sâu từ bên trong.

Bebiss được Công ty Cổ phần Dược Tín Phong phân phối trên thị trường gần 6 năm nay và được nhiều bố mẹ tin tưởng sử dụng lâu dài cho các bé. Hiện nay sản phẩm đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Dược Tín Phong đi đầu với công thức sữa tắm gội thảo dược thiên nhiên dành cho bé

Địa chỉ liên hệ: Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Website: https://duoctinphong.com/

Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong

Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial

Hotline: 1800 9229

Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast