Đặt tiệc tại nhà 24h cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà

(Baohatinh.vn) - Công ty Đặt tiệc tại nhà 24h được biết đến là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà. Để có được vị trí như ngày hôm nay, founder của công ty - anh Ngọc Thuận đã dành toàn bộ nguồn lực của mình để phát triển, khiến công ty trở thành địa điểm đáng tin cậy cho nhóm khách hàng lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình phát triển

Đặt tiệc tại nhà 24h cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Đặt tiệc tại nhà 24h tự hào đã cung cấp cho hàng ngàn khách hàng trải nghiệm tiệc tại nhà tốt nhất.

Anh Ngọc Thuận - Founder của công ty cam kết rằng: “Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực tổ chức tiệc, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, với chất lượng và giá cả phải chăng”

Sứ mệnh của công ty là luôn mang đến những điều tuyệt vời cho khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi hiểu rằng mỗi bữa tiệc chúng tôi cung cấp là hoàn toàn khác nhau, vì vậy đội ngũ công ty việc luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hầu hết, khách hàng sẽ được nhân viên của công ty tư vấn và đề xuất các lựa chọn về mẫu thiết kế menu, trang trí hay các yêu cầu liên quan đến âm thanh, ánh sáng phù hợp với chủ đề của bữa tiệc.

Mỗi bữa tiệc sẽ có phong cách trang trí khác nhau, từ đó kết hợp với sở thích của khách hàng để tạo ra không gian phù hợp cho buổi tiệc. Việc luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chất lượng và giá cả phải chăng là điều mà công ty hướng đến. Một trong những điều quan trọng mà công ty hướng đến đó chính là chất lượng các món ăn. Do đó, công ty cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, minh bạch nhất để chuẩn bị các món ăn tại bữa tiệc. Ngoài ra, một yêu cầu cao hơn là các món ăn phải được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn có vị ngon và hấp dẫn.

Đặt tiệc tại nhà 24h cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà

Bữa tiệc sẽ trọn vẹn nếu như ở đó được trang trí thật hoành tráng và chỉn chu, nơi khách hàng có thể gặp mặt, hội tụ và chụp hình. Vì thế mà khả năng tổ chức và điều phối chương trình được công ty phục vụ toàn bộ, từ trang trí tiệc và setup không gian tiệc để tạo ra một bữa tiệc chuyên nghiệp nhất. Việc trang trí sẽ được thông qua đề xuất những phương án phù hợp với yêu cầu của khách hàng và mang đến một không gian đẹp mắt, sang trọng và độc đáo cho buổi tiệc.

Ngoài ra, công ty cũng đặc biệt chú trọng đến phong cách phục vụ. Đội ngũ phục vụ, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng. Việc luôn đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng là cách mà Đặt tiệc tại nhà 24H giữ chân được khách hàng thân thiết của mình. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây luôn cam kết nhanh chóng và kịp thời, công ty luôn sẵn lòng đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng và lên kế hoạch tư vấn hợp lý. Để đảm bảo rằng khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ, công ty luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng của mình. Điều này một lần nữa giúp Đặt tiệc tại nhà 24H cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, đồng thời giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, dịch vụ tại đây cũng sẽ cung cấp cho khách hàng menu phong phú, bao gồm các món ăn truyền thống và hiện đại, phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng và theo chủ đề của từng loại tiệc. Đặt tiệc tại nhà 24h đã bao gồm cung cấp các dịch vụ phục vụ, bàn ghế, trang trí và âm thanh ánh sáng để giúp khách hàng tận hưởng bữa tiệc của mình một cách thoải mái nhất, nhu cầu về concept, phong cách bữa tiệc cũng rất được công ty chú trọng và lưu ý với khách hàng. Công ty tự tin đã tổ chức thành công nhiều loại tiệc khác nhau, từ tiệc sinh nhật, đám cưới, đến tiệc doanh nghiệp và tiệc gia đình. Với kinh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, chắc chắn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tiệc tuyệt vời và khó quên.

Các dịch vụ có tại đặt tiệc tại nhà 24h

Để đáp ứng được nhu cầu và xu hướng của thị trường, công ty Đặt tiệc tại nhà 24H đã xây dựng và cung cấp đa dạng các loại dịch vụ tổ chức tiệc khác nhau. Sau đây là một số loại tiệc tại nhà mà khách hàng có thể tham khảo khi muốn sử dụng dịch vụ tại Đặt tiệc tại nhà 24H.

  • Tổ chức tiệc cưới (cưới - hỏi - ra mắt)

  • Tổ chức sinh nhật

  • Tổ chức tiệc buffet

  • Tổ chức tiệc BBQ (quy mô lớn, nhỏ tùy theo nhu cầu)

  • Tổ chức đám giỗ

  • Tổ chức tiệc thôi nôi

  • Tổ chức tiệc chay

  • Tổ chức các loại tiệc teabreak tại công ty hay nhà riêng

Các bữa tiệc thông thường sẽ được lên kế hoạch và tổ chức sau khi đã có sự trao đổi với khách hàng. Hầu hết, các bữa tiệc tại Đặt tiệc tại nhà 24H tổ chức luôn khiến khách hàng hài lòng vì quy trình rõ ràng, chỉn chu và nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc công ty luôn cam kết khi cung cấp dịch vụ ít rủi ro khiến khách hàng yên tâm.

Đặt tiệc tại nhà 24h cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà

Công ty sẽ luôn linh hoạt trong việc tổ chức các bữa tiệc khác nhau, đặc biệt về concept, phong cách, Đặt tiệc tại nhà 24H tuyệt đối cung cấp trọn gói. Công ty sẽ luôn đồng hành bên bạn trong mọi bữa tiệc.

Nếu bạn muốn có một bữa tiệc diễn ra đúng mong muốn, đáng nhớ thì đừng ngần ngại liên hệ với Đặt tiệc tại nhà 24H. Chúng tôi sẽ tận tâm, hỗ trợ từng khách hàng của mình một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Website: https://dattiectainha24h.vn/

Hotline: 0981003455

Địa chỉ: 173 đường 20, phường 5, quận Gò Vấp, TpHCM

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast