Khám phá các truyện ngụ ngôn hay cho bé tại Reader.com.vn

(Baohatinh.vn) - Những câu chuyện ngụ ngôn và đạo lý sống mang đến cho bạn đọc nhiều bài học quý giá về cuộc sống cũng như kinh nghiệm sống. Cùng khám phá các truyện ngụ ngôn hay cho bé tại Reader.com.vn dưới đây. Những thông tin dưới đây đảm bảo hữu ích cho bạn đọc.

Tham khảo các truyện ngụ ngôn hay cho bé

Truyện ngụ ngôn được biết đến là truyện kể bằng văn xuôi hoặc văn vần có tính chất đối nhân xử thế. Thể loại truyện này dùng cách ẩn dụ hoặc nhân hoá loài vật, con vật hay kể cả con người để thuyết minh cho một chủ đề luân lý, triết lý một quan niệm nhân sinh hay nhận xét về thực tế xã hội hay những thói hư tật xấu của con người. Nội dung của truyện ngụ ngôn thường bao gồm: đả kích (giai cấp thống trị), phê phán thói hư tật xấu của con người, nêu lên những kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn cuộc sống.

Khám phá các truyện ngụ ngôn hay cho bé tại Reader.com.vn

Một số truyện ngụ ngôn tham khảo cho bé:

- Con quạ thông minh (Truyện ngụ ngôn La Phông-ten)

- Lừa và ngựa (Truyện ngụ ngôn Aesop)

- Rùa và Thỏ

- Câu chuyện Bó đũa (Truyện ngụ ngôn Việt Nam)

- Rùa và Bọ Cạp

- Lừa và Hổ

- Người đi buôn và con lừa

- Hai con dê qua cầu...

Khám phá các truyện ngụ ngôn hay cho bé tại Reader.com.vn

Reader.com.vn - Chuyên trang giới thiệu sách hay nên đọc

Reader.com.vn được biết đến là blog chuyên trang giới thiệu sách hay, review sách, đọc sách hay online, chia sẻ thư viện sách hay online miễn phí. Trang web ra đời năm 2019 với mong muốn trở thành kênh giới thiệu sách nổi bật đến với độc giả. Reader đảm bảo số lượng bài viết khủng đáp ứng tối đa nhu cầu tìm hiểu của bạn đọc. Những thông tin cung cấp đảm bảo được nhìn nhận khách quan, giúp bạn tóm tắt nội dung đầy đủ để có được những thông tin chính xác.

Khám phá các truyện ngụ ngôn hay cho bé tại Reader.com.vn

Đến với Reader bạn đọc sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các nội dung đầy đủ tạo thành những chuyên mục cụ thể:

- Review sách: cập nhật đa dạng những bài viết về những cuốn sách hay và bổ ích từ cộng tác viên và độc giả review như văn học - tiểu thuyết, sách kinh tế, marketing – Bán hàng, tâm lý và kỹ năng sống... Những thông tin tại website giúp bạn có thể dễ dàng tìm mua sách thích hợp với nhu cầu của bản thân.

- Sách hay: chuyên giới thiệu, tổng hợp và chia sẻ những cuốn sách hay nên đọc, sách bán chạy, sách kinh điển, sách toplist theo chủ đề, sách tham khảo học tập, ôn thi...

- Thư viện: nơi chứa đựng tất tần tật về tác giả - tác phẩm, trích dẫn hay, văn học dân gian, truyện cười dân gian.

- Cafe sách: tại đây chuyên điểm tin sách, Nguyễn Nhật Ánh, truyện đam mỹ hay, truyện trinh thám hay...

- Blog tổng hợp: cung cấp các thông tin liên quan đến sách với các đầu mục trạm đọc, gác sách, bài văn mẫu, từ sách đến đời ngược, mãi mãi là bao xa.

Khám phá các truyện ngụ ngôn hay cho bé tại Reader.com.vn

Có nên đọc sách tại Reader.com.vn hay không?

Reader.com.vn hiện nay đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc với lượng truy cập đông đảo mỗi ngày. Reader mang đến cho người đọc kho thư viện khổng lồ về sách hay từ sách văn học, xã hội đến chính trị, kinh doanh, marketing, sách kinh điển mọi thời đại. Các loại sách ở https://www.reader.com.vn được tóm tắt một cách khoa học giúp bạn có thể chọn mua sách phù hợp với mình.

Khám phá các truyện ngụ ngôn hay cho bé tại Reader.com.vn

Đến với Reader.com.vn bạn sẽ tha hồ chọn được những sách hay mà không mất bất kỳ chi phí nào chỉ với thiết bị kết nối internet bạn có thể dễ dàng xem sách một cách nhanh chóng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên đảm bảo chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ cao mang lại thông tin sách chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Reader.com.vn đã và đang khẳng định được chất lượng ở cả nội dung và hình thức ở các bài viết mà mình xuất bản. Nếu có nhu cầu theo dõi các thông tin sách thì bạn có thể theo dõi ngay thông tin bên dưới đây:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0986.456.288

Website: https://www.reader.com.vn/

Email: info@Reader.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast