Kiến Vàng 247 - công ty cung ứng lao động uy tín tại Bình Dương

(Baohatinh.vn) - Kiến Vàng 247 là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ vận tải nhân lực Thành Tín 247. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong cung ứng nguồn nhân lực, cho thuê lao động, dịch vụ bốc xếp tại Bình Dương.

Được thành lập vào năm 2022, công ty Kiến Vàng 247 hiện có hệ thống văn phòng/chi nhánh trên khắp cả nước với 15 chi nhánh và 1 trụ sở chính, được vận hành bởi hơn 200 cá nhân có trình độ chuyên môn và năng lực. Tính đến nay, Kiến Vàng 247 đã cung cấp hơn 20.000 nhân sự cho hơn 300 khách hàng thuộc các ngành nghề ở khắp các tỉnh, thành.

Trong đó, với nguồn lực lao động trong nước, đại diện công ty Kiến Vàng 247 cho biết sẽ thực hiện đàm phán hợp đồng lao động và đại diện cho nhân viên trong những vấn đề liên quan đến thuế, lương và các vấn đề tài chính. Với dịch vụ cung ứng và quản lý nguồn lao động làm việc ở nước ngoài, công ty hiện đang giới thiệu lao động dài hạn làm việc tại các quốc gia như: Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Kiến Vàng 247 - công ty cung ứng lao động uy tín tại Bình Dương

Kiến Vàng 247 tuyển chọn và đào tạo đội ngũ lao động chuyên nghiệp.

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động Kiến Vàng 247:

Bổ sung lực lượng lao động phù hợp nhanh chóng: Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Kiến Vàng 247, doanh nghiệp sẽ được cung cấp người lao động nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đủ số lượng người lao động để không làm gián đoạn quá trình sản xuất, kinh doanh của mình.

Tiết kiệm tối đa chi phí cung ứng lao động: Việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí. Kiến Vàng 247 sẽ thay bạn tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho người lao động, vừa đáp ứng được các chỉ tiêu doanh nghiệp đặt ra vừa tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Đơn giản hóa công tác quản lý nhân sự cho doanh nghiệp: Khi tuyển dụng với số lượng lớn lao động, doanh nghiệp có thể đơn giản hóa về các thủ tục hành chính và khi muốn cắt giảm nhân sự cũng không bị ràng buộc về mặt pháp lý cũng như các chính sách khác có liên quan đến người lao động.

Kiến Vàng 247 - công ty cung ứng lao động uy tín tại Bình Dương

Kiến Vàng 247 cung cấp nguồn lao động dồi dào trên khắp cả nước.

Cam kết của dịch vụ cung ứng lao động Kiến Vàng 247

Cung cấp cho khách hàng nguồn lao động chất lượng, phù hợp, đúng với từng yêu cầu công việc mà doanh nghiệp cần.

Cung cấp nguồn lao động có lai lịch rõ ràng, có đầy đủ toàn bộ thông tin cá nhân để doanh nghiệp an tâm.

Đội ngũ lao động dồi dào, trẻ khỏe, trung thực, có kinh nghiệm làm việc và thích nghi nhanh trong bất kỳ môi trường làm việc nào.

Hợp đồng cung ứng lao động thời vụ nhanh gọn cho doanh nghiệp mà không mất nhiều thời gian.

Cung ứng nguồn lao động đúng địa điểm, đúng thời gian, đúng nhu cầu.

Dịch vụ cung ứng lao động của Kiến Vàng 247 cam kết sẽ luôn mang đến cho từng quý doanh nghiệp những giải pháp tuyển dụng và cung ứng nguồn lao động hoàn hảo, toàn diện. Chúng tôi luôn cố gắng từng ngày nhằm nâng cao chất lượng nguồn lao động và trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng lao động chất lượng hiện nay.

Thông tin liên hệ Kiến Vàng 247

Địa chỉ TPHCM: 23 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ Bình Dương: 122 Võ Thị Sáu, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0903294567

Email: kienvang247.com.vn@gmail.com

Website: https://kienvang247.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast